Những cặp đôi "Sugar Daddy": Dù "có tuổi" nhưng chẳng ai già, lại còn sở hữu gia tài vài trăm triệu đô, hàng triệu follow mạng xã hội

Nhiều mối quan hệ chênh lệch tuổi tác khiến người ta phải hâm mộ vì nếu không nói ra chẳng ai biết họ hơn kém nhau hàng chục tuổi.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác hay có sự ngăn cách nào. Đôi khi, những mối tình lệch tuổi nhiều nhưng cả hai đều thành công, "trai xinh gái đẹp" thì còn nhận về nhiều sự chú ý và hâm mộ nữa đó.

Cụm từ "Sugar Daddy" được dùng rất nhiều trong thời gian qua. Nhiều cô gái trẻ khi bình luận trên mạng xã hội luôn hào hứng và tấm tắc khen ngợi nhiều đàn ông là "chuẩn Sugar Daddy" quá.

Sugar Daddy - dịch ra tiếng Việt là "ông bố ngọt ngào" (nó còn có nghĩa gốc là kẹo mút) được hiểu theo một nghĩa "trần trụi" nhất đó là những người đàn ông đã có tuổi và có kinh tế, hỗ trợ cả về mặt tài chính và "tình cảm" cho các cô bạn gái của mình.

Các cô gái đến với với những anh bạn trai lớn tuổi này để được dựa dẫm cả về tình cảm lẫn kinh tế.

Trên mạng xã hội cũng có vài cặp đôi lệch tuổi nhưng được hâm mộ vì họ thành công, giàu có cùng mối quan hệ rất đáng yêu. Dưới đây là một số cặp đôi khiến người ta ngưỡng mộ và anh bạn trai được coi là "Sugar Daddy" đích thực.

Những cặp đôi Sugar Daddy: Dù có tuổi nhưng chẳng ai già, lại còn sở hữu gia tài vài trăm triệu đô, hàng triệu follow mạng xã hội-1

Gianluca Vacchi và Sharon Fonseca

Doanh nhân người Ý - Gianluca Vacchi hiện là cái tên cực kì hot trên mạng xã hội với gần 16 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Điều đáng ngưỡng mộ về ông không chỉ là thân hình chẳng kém gì các chàng trai trẻ, mà còn là cuộc sống xa xỉ với những chiếc du thuyền hạng sang, phi cơ riêng và những chuyến du lịch đắt đỏ.

Những cặp đôi Sugar Daddy: Dù có tuổi nhưng chẳng ai già, lại còn sở hữu gia tài vài trăm triệu đô, hàng triệu follow mạng xã hội-2Cặp đôi hơn nhau 27 tuổi.

Quý ông này hiện tại đã 53 tuổi nhưng vẫn rất phong độ, đẹp trai lại rất chịu khó đăng những bức hình "khoe khoang" vóc dáng hoàn mỹ trên mạng xã hội.

Doanh nhân Vacchi là chủ của hàng xe hơi SEA ở Italia. Khối tài sản của ông vào khoảng 400 triệu đô.

Mới đây, vị triệu phú này đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh khoe chuyện bạn gái siêu mẫu Sharon Fonseca - kém ông tận 27 tuổi đã mang thai em bé sau 3 năm cả hai hẹn hò bên nhau.

"Tôi luôn mong các con mình có một người mẹ tốt như Sharon. Nhưng tôi phải nói rằng bất cứ khi nào nghĩ về người có thể trở thành mẹ của con trai tôi, thì người phụ nữ đó phải có những đặc điểm như Sharon", Gianluca Vacchi viết trong bức hình tuyên bố mình sắp có đứa con đầu tiên với siêu mẫu trẻ tuổi.

Những cặp đôi Sugar Daddy: Dù có tuổi nhưng chẳng ai già, lại còn sở hữu gia tài vài trăm triệu đô, hàng triệu follow mạng xã hội-3Những cặp đôi Sugar Daddy: Dù có tuổi nhưng chẳng ai già, lại còn sở hữu gia tài vài trăm triệu đô, hàng triệu follow mạng xã hội-4
Vài ngày sau, ông tiếp tục đăng tải bức ảnh quý gối trước bạn gái để nhìn cô khoe bụng bầu và dòng giới thiệu: "Cảm ơn em rất nhiều vì tình yêu em dành cho anh. Chúng tôi biết ơn cuộc sống vì đã tặng chúng tôi món quà tuyệt đẹp này".

Cặp đôi hẹn hò với nhau từ tháng 4/2017. Họ vẫn thường khoe những hình ảnh ăn chơi, đùa nghịch với nhau lên mạng xã hội. Có vẻ như cuộc sống của họ đầy màu sắc và rất vui vẻ với những siêu xe, biệt thự hay những chuyến du lịch đắt giá.

Những cặp đôi Sugar Daddy: Dù có tuổi nhưng chẳng ai già, lại còn sở hữu gia tài vài trăm triệu đô, hàng triệu follow mạng xã hội-5Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nhau lên mạng xã hội.

Khương Minh Hạo và Tiểu Khải

Khương Minh Hạo và Tiểu Khải là cặp đồng tính nam nổi tiếng ở Trung Quốc. Minh Hạo sinh năm 1983, hiện là giám đốc điều hành của một công ty lớn hoạt động trong ngành du lịch còn Tiểu Khải sinh năm 2001. Chuyện tình yêu của cả hai đã phủ sóng trên nhiều mạng xã hội. Minh Hạo

Họ dùng chung tài khoản và nếu ai chia sẻ thông tin gì thì đều dùng chữ ký "Đại Boy" hoặc "Tiểu Boy".

Những cặp đôi Sugar Daddy: Dù có tuổi nhưng chẳng ai già, lại còn sở hữu gia tài vài trăm triệu đô, hàng triệu follow mạng xã hội-6Những cặp đôi Sugar Daddy: Dù có tuổi nhưng chẳng ai già, lại còn sở hữu gia tài vài trăm triệu đô, hàng triệu follow mạng xã hội-7Hình ảnh cặp đôi tình yêu hơn nhau 18 tuổi.

Minh Hạo và Tiểu Khải luôn thoải mái với chuyện tình yêu, đăng tải các clip bày tỏ tình cảm vô cùng dễ thương. Trong các clip, lúc nào Tiểu Khải cũng tỏ ra nũng nịu và được người yêu hơn tuổi dỗ dành, yêu chiều.

Có một thời gian, thông tin hai người chia tay được chia sẻ khi những dòng cảm xúc buồn bã đã được Minh Hạo đăng lên. Thế nhưng, sau tất cả họ vẫn hạnh phúc bên nhau và tiếp tục dùng chung tài khoản mạng xã hội.

Thế mới biết, tuổi tác chẳng có ảnh hưởng gì đến tình yêu cả. Dù cho anh ấy có là "Sugar Daddy" đích thực đi chăng nữa thì chỉ cần cả hai yêu nhau thì nhìn sẽ "đôi lứa xứng đôi" thôi mà.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-cap-doi-sugar-daddy-du-co-tuoi-nhung-chang-ai-gia-lai-con-so-huu-gia-tai-vai-tram-trieu-do-hang-trieu-follow-mang-xa-hoi-222020225143042841.htm

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.