Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng tế Philip sau khi xuất viện giữa cuộc khủng hoảng mà vợ chồng Meghan Markle gây ra

Hoàng tế Philip đã xuất viện vào ngày 16/3, sau 28 ngày xa cách Nữ hoàng Anh.

Trang Daily Mail đưa tin vào sáng ngày 16/3 (giờ địa phương), Hoàng tế Philip đã chính thức xuất viện sau một tháng điều trị liên quan đến nhiễm trùng và trải qua ca phẫu thuật tim. Chồng Nữ hoàng Anh đã nằm viện suốt 28 ngày tại Bệnh viện King Edward VII và Bệnh viện St Bartholomew. Đây cũng là khoảng thời gian nằm viện lâu nhất của ông.

Hoàng tế Philip sẽ tròn 100 tuổi vào tháng 6 tới đây và được xem là một trong những sự kiện ý nghĩa nhất của hoàng gia trong năm nay. Những bức hình được truyền thông đăng tải cho thấy chồng Nữ hoàng Anh đã sụt cân đi rất nhiều, gương mặt ông có phần hốc hác hơn.

Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng tế Philip sau khi xuất viện giữa cuộc khủng hoảng mà vợ chồng Meghan Markle gây ra-1Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng tế Philip sau khi xuất viện giữa cuộc khủng hoảng mà vợ chồng Meghan Markle gây ra-2Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng tế Philip sau khi xuất viện giữa cuộc khủng hoảng mà vợ chồng Meghan Markle gây ra-3
Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng tế Philip sau khi ra viện.

Được biết, Hoàng tế Philip sẽ di chuyển về lâu đài Windsor để đoàn tụ với Nữ hoàng Anh sau một tháng xa cách. Tuy nhiên, Cung điện chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Đây chắc chắn là thông tin vui nhất sau 1 tuần khủng hoảng của hoàng gia Anh. Cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex đã khiến các thành viên trong gia đình hoàng gia sốc nặng và chịu nhiều tổn thương. 

Trong thời gian Hoàng tế Philip nằm viện, vợ chồng Harry - Meghan đã phải đối mặt với những lời chỉ trích và yêu cầu hoãn phát sóng cuộc phỏng vấn vì tình hình sức khỏe của chồng Nữ hoàng Anh. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, chương trình vẫn được phát sóng theo đúng dự kiến và đã khiến hoàng gia Anh chao đảo vì những phát ngôn gây sốc, nhất là vấn đề liên quan đến phân biệt chủng tộc.

Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng tế Philip sau khi xuất viện giữa cuộc khủng hoảng mà vợ chồng Meghan Markle gây ra-4
Vợ chồng Nữ hoàng Anh chụp ảnh kỷ niệm tại lâu đài Windsor.

Hiện chưa rõ Hoàng tế Philip đã biết được nội dung về cuộc phỏng vấn của nhà Sussex hay chưa. Trong khi đó, Nữ hoàng Anh được dư luận ca ngợi khi dù chồng đang nằm viện và ở tuổi "xưa nay hiếm" nhưng bà vẫn minh mẫn và kiên cường đối diện với cuộc khủng hoảng, giải quyết mọi chuyện thấu đáo, hợp tình hợp lý.

Hoàng tế Philip và Nữ hoàng Elizabeth II kết hôn năm 1947 và ông là người phối ngẫu thực hiện nhiệm vụ hoàng gia lâu nhất trong lịch sử nước Anh. Ông chính thức ngừng thực hiện nghĩa vụ hoàng gia từ năm 2017.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-hoang-te-philip-sau-khi-xuat-vien-giua-cuoc-khung-hoang-ma-vo-chong-meghan-markle-gay-ra-162211603200843540.htm

Hoàng tế Philip

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.