Những hình ảnh đầu tiên về các "mảnh vỡ" được cho là của máy bay Indonesia vừa gặp nạn

Theo Flight Radar 24, sau khi cất cánh khoảng 4 phút từ thủ đô Jakarta, máy bay SJ182 đã bất ngờ hạ độ cao hơn 10.000 feet (tương đương hơn 3.000m) chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút.

Vào khoảng 14h40' chiều ngày hôm nay (9/1 - giờ Việt Nam), một chiếc máy bay Boeing 737 mang số hiệu SJ182 của hãng Sriwijaya Air Indonesia đã "biến mất" khỏi radar chỉ vài phút sau khi cất cánh. Truyền thông địa phương cho biết chiếc máy bay này chở 59 người - bao gồm cả hành khách và phi hành đoàn.

Trang Flight Radar 24 chuyên theo dõi các chuyến bay cho biết, sau khi cất cánh khoảng 4 phút từ thủ đô Jakarta, máy bay SJ182 đã bất ngờ hạ độ cao hơn 10.000 feet (tương đương hơn 3.000m) chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút.

Flight Radar 24 cũng lưu ý rằng chiếc máy bay này là mẫu Boeing 737-500 "cổ điển", được tung ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 5/1994 (cách đây 26 năm).

Những hình ảnh đầu tiên về các mảnh vỡ được cho là của máy bay Indonesia vừa gặp nạn-1

Nhân viên sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, nơi máy bay SJ182 khởi hành, phong tỏa sân bay. Ảnh: Malay Mail

Những hình ảnh đầu tiên về các mảnh vỡ được cho là của máy bay Indonesia vừa gặp nạn-2

Binh sĩ Indonesia được điều động đến sân bay. Ảnh: Reuters

Hiện giới chức đang thu thập thêm các thông tin về chuyến bay SJ182. Kênh truyền hình địa phương Metro TV cho biết trong số các hành khách trên chuyến bay có 7 trẻ em.

Bộ Giao thông Indonesia đã mở cuộc điều tra và tìm kiếm sau khi có thông tin máy bay SJ182 gặp nạn.

Theo thông báo của cơ quan Cứu hỏa và Cứu hộ tỉnh Jakarta đăng tải trên Twitter, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy một số mảnh vỡ và một số vật thể như dây cáp, mảnh quần jeans... tại khu vực máy bay SJ182 mất liên lạc. 

Hãng tin Tân Hoa Xã (Trung Quốc) dẫn lời thuyền trưởng EKo Surya Hadi, chỉ huy tàu tuần duyên Trisula, cho biết ông đã tìm thấy nhiều mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay gặp nạn.

Còn theo hãng tin CNN Indonesia, chiếc máy bay này nhiều khả năng đã bị rơi ở vùng biển phía Bắc Jakarta. 

Một quan chức an ninh có tên Zulkifli nói với CNN Indonesia rằng lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy một số dây cáp, mảnh quần jeans và mảnh kim loại trên biển.

Những hình ảnh đầu tiên về các mảnh vỡ được cho là của máy bay Indonesia vừa gặp nạn-3

Hình ảnh một vật thể chìm xuống biển được cho là máy bay Boeing 737 mang số hiệu SJ182 của hãng Sriwijaya Air Indonesia.

Những hình ảnh đầu tiên về các mảnh vỡ được cho là của máy bay Indonesia vừa gặp nạn-4

Những hình ảnh đầu tiên về các mảnh vỡ được cho là của máy bay Indonesia vừa gặp nạn-5

Nguồn: Twitter

Những hình ảnh đầu tiên về các mảnh vỡ được cho là của máy bay Indonesia vừa gặp nạn-6

Dây cáp và mảnh quần jeans được phát hiện ở vùng biển nơi máy bay SJ182 đột ngột mất tín hiệu. Nguồn: Twitter

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-cac-manh-vo-duoc-cho-la-cua-may-bay-indonesia-vua-gap-nan-161210901184657550.htm

Indonesia

máy bay mất tích

Boeing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.