Những hình ảnh mới nhất về "Hoàng tử bé" nước Anh

Cho đến nay, "Hoàng tử bé" nước Anh đã được 18 tháng tuổi, chính vì vậy, cậu bé nhìn chững chạc và cao lớn hơn rất nhiều.

Cho đến nay, "Hoàng tử bé" nước Anh đã được 18 tháng tuổi, chính vì vậy, cậu bé nhìn chững chạc và cao lớn hơn rất nhiều.

Trong 2 tuần vừa qua, Hoàng tử William và Công nương Kate cùng Hoàng tử bé George đã có chuyến du lịch dài ngày mừng sinh nhật lần thứ 60 của bà Carole Middleton - mẹ Công nương Kate. Sau chuyến du lịch thường niên, ngày hôm qua (9/2), gia đình nhỏ của Hoàng tử William đã lên máy bay trở về London (Anh). 

Những hình ảnh được phóng viên ghi lại tại sân bay St Lucia cho thấy gia đình Hoàng gia xuất hiện cực giản dị và tình cảm. Trong khi Hoàng tử William thì xách đồ, Công nương Kate vẫn bế con trai dù đã khá "nặng nề" khi mang bầu tháng thứ 7.


Gia đình Hoàng tử William trở về London sau những ngày nghỉ dưỡng ở đảo Mustique, nằm ngoài khơi biển Caribbean.

Được biết, Công nương Kate hiện đã mang bầu ở tháng thứ 7 đã cùng Hoàng tử William, con trai George và người thân trong gia đình Middleton tới hòn đảo xinh đẹp Mustique để chúc mừng sinh nhật lần thứ 60 của bà Carole Middleton. Đây cũng là chuyến du lịch gia đình cuối cùng trước khi Công nương Kate lâm bồn vào tháng 4 năm nay.

Cho đến nay, "Hoàng tử nhí" George đã được 18 tháng tuổi. Cậu bé đã chững chạc và cao lớn hơn rất nhiều. 


Cả gia đình nhỏ của Hoàng tử William đã dành 2 tuần du lịch và nghỉ dưỡng tại Villa Rocina, đảo Mustique cùng với gia đình nhà ngoại.



"Hoàng tử bé" nhìn chững chạc hơn rất nhiều.


Gương mặt vẫn rất đáng yêu.

Hoàng tử bé Anh Quốc xuất hiện cực đáng yêu trong loạt ảnh đón Giáng sinh 1
Hoàng tử bé George đáng yêu trong những bức ảnh mừng Giáng sinh 2014.
 

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.