Những khoảnh khắc hài hước không thể nào quên của các vị nguyên thủ quốc gia trong trận Chung kết World Cup 2018

Trận chung kết FIFA World Cup Russia 2018 khép lại, đội tuyển Pháp đã vượt qua Croatia với tỷ số 4-2 ...

Trận chung kết FIFA World Cup Russia 2018 khép lại, đội tuyển Pháp đã vượt qua Croatia với tỷ số 4-2 để lên ngôi vô địch thế giới sau 20 năm chờ đợi. Không chỉ các cổ động viên mà cả các nhà lãnh đạo Pháp, Croatia, Nga cũng có mặt để cổ vũ cho 2 đội.

Trận chung kết World Cup 2018 đã diễn ra vô cùng kịch tính, gay cấn và tạo ra thật nhiều bất ngờ cho cổ động viên yêu bóng đá khắp thế giới. Ngay trước khi trận đấu diễn ra, các nhà lãnh đạo của hai nước Pháp và Croatia đã có mặt trên khán đài sân vận động Luzhniki (Nga) để cổ vũ cho các cầu thủ đội nhà, bên cạnh đó còn có sự hiện diện của Tổng thống Nga Vladimir Putin với tư cách là lãnh đạo nước chủ nhà đăng cai giải đấu. 

Gạt đi hết vẻ trang nghiêm thường thấy, các nhà lãnh đạo đã trở thành những cổ động viên bóng đá thực thụ với những biểu cảm phấn khích khi đội nhà ghi bàn.


Hình ảnh từ phải sang Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic và chồng, Tổng thống Nga Vladimir Putin, chủ tịch FIFA, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và vợ cùng ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu.


Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic cùng chồng là Jakov Kitarovic đích thân đến Nga cổ vũ cho đội nhà Croatia.


Tổng thống Pháp và Tổng thống Croatia.


Tổng thống Croatia không giấu nổi vẻ vui mừng, hạnh phúc khi đội nhà ghi bàn.



Còn đây là "nghìn lẻ một" sắc thái biểu cảm thể hiện sự phấn khích của Tổng thống Pháp khi ăn mừng bàn thắng của đội nhà.


Lễ trao giải diễn ra dưới cơn mưa như trút nước.


Bất chấp trời mưa, Tổng thống Pháp vẫn cho mọi người thấy niềm vui sướng, hạnh phúc tột cùng của ông.


Dù đội nhà thất bại, không may mắn được chạm tay vào cúp vô địch để lần đầu ghi danh vào lịch sử bóng đá thế giới nhưng Tổng thống Croatia vẫn tỏ ra mãn nguyện với thành tích và nỗ lực của các cầu thủ Croatia sau một giải đấu đầy bất ngờ.


Có lẽ vì không lường trước được cơn mưa trút xuống bất ngờ nên Ban tổ chức không chuẩn bị kịp ô cho mọi người khiến các vị nguyên thủ đội mưa khá lâu. Tổng thống Putin được che ô trước trong khi người phụ nữ duy nhất trên bục trao giải là Tổng thống Croatia mãi sau mới có ô che. Nhưng không vì thế mà nụ cười của bà bớt rạng rỡ sau tất cả những gì mà các chàng trai của Croatia đã thể hiện trong trận chung kết và cả những trận đấu trước đó. Người phụ nữ quyền lực của Croatia nói riêng và người dân Croatia nói chung sẽ mãi tự hào về họ.

 

Theo Helino 


World Cup 2018

Tổng thống Nga Vladimir Putin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.