Những khoảnh khắc kém sang, lộ nhan sắc thật không hề hoàn mỹ của Công nương Kate trong sự kiện mới nhất khiến người hâm mộ vỡ mộng

Công nương Kate và Hoàng tử William đã sóng đôi bên nhau tham dự sự kiện mới nhất sau Trooping the Colour 2019. ​​​​​​​

Công nương Kate và Hoàng tử William đã sóng đôi bên nhau tham dự sự kiện mới nhất sau Trooping the Colour 2019.

Vào chiều ngày 11/6 (giờ địa phương), Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã có mặt tại Cumbrian để tham dự một số hoạt động tại đây. Cặp đôi hoàng gia đã thăm một trang trại nổi tiếng ở Cumbrian, gặp gỡ cư dân địa phương và tìm hiểu thêm về cuộc sống của những người nông dân tại đây.

Để phù hợp với sự kiện, Công nương Kate diện bộ trang phục giản dị, thoải mái gồm chiếc quần skinny màu đen và áo khoác của hãng Troy London. Hoàng tử William cũng diện trang phục tương tự như người vợ của mình.

Những khoảnh khắc kém sang, lộ nhan sắc thật không hề hoàn mỹ của Công nương Kate trong sự kiện mới nhất khiến người hâm mộ vỡ mộng-1
Công nương Kate và chồng có khoảng thời gian vui vẻ với nhau.

Những khoảnh khắc kém sang, lộ nhan sắc thật không hề hoàn mỹ của Công nương Kate trong sự kiện mới nhất khiến người hâm mộ vỡ mộng-2
Cả hai đến thăm một trang trại địa phương.

Cặp đôi hoàng gia giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ trong suốt sự kiện. Đặc biệt, trong chuyến đi này, Công nương Kate tự tay cắt xén lông cừu tại một trang trại. Ban đầu trông nàng dâu hoàng gia có vẻ lúng túng với công việc này, tuy nhiên về sau bà mẹ 3 con tỏ ra hứng thú và thực hiện thuần thục hơn. 

Vợ chồng Công nương Kate cũng được người dân địa phương chào đón nồng nhiệt. Nữ công tước xứ Cambridge vô cùng thân thiết, giao lưu và bắt tay người dân đứng chật kín hai bên đường và không quên nở nụ cười rạng rỡ.

Tuy nhiên, trong sự kiện này, Công nương Kate đã vô tình để lộ một số khoảnh khắc "kém sang" và lộ dấu vết của tuổi tác với nhiều nếp nhăn ở trán và khóe mắt. Một số bức hình được chia sẻ trên truyền thông đã dìm hàng bà mẹ 3 con không thương tiếc.

Những khoảnh khắc kém sang, lộ nhan sắc thật không hề hoàn mỹ của Công nương Kate trong sự kiện mới nhất khiến người hâm mộ vỡ mộng-3Những khoảnh khắc kém sang, lộ nhan sắc thật không hề hoàn mỹ của Công nương Kate trong sự kiện mới nhất khiến người hâm mộ vỡ mộng-4Những khoảnh khắc kém sang, lộ nhan sắc thật không hề hoàn mỹ của Công nương Kate trong sự kiện mới nhất khiến người hâm mộ vỡ mộng-5Những khoảnh khắc kém sang, lộ nhan sắc thật không hề hoàn mỹ của Công nương Kate trong sự kiện mới nhất khiến người hâm mộ vỡ mộng-6
Một số khoảnh khắc lộ dấu vết tuổi tác của Công nương Kate.

Một số ý kiến bày tỏ sự thất vọng khi Công nương Kate lộ vẻ già nua, không rực rỡ như những sự kiện lần trước. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng họ thích vẻ đẹp giản dị, mộc mạc này của nàng dâu hoàng gia. Công nương Kate luôn đem đến cho người đối diện một năng lượng tràn đầy, đó không phải là điều ai cũng làm được.

Nguồn: Daily Mail

Theo Nhịp sống Việt/Tổ Quốc


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.