Những sự thật ít biết về game show hẹn hò đình đám 'The Bachelor'

Thí sinh được khuyến khích uống rượu bia, nhiều thí sinh có quan hệ lén lút với nhà sản xuất... là những điều ít người biết về The Bachelor.

Thí sinh được khuyến khích uống rượu bia, nhiều thí sinh có quan hệ lén lút với nhà sản xuất... là những điều ít người biết về The Bachelor.

The Bachelor phiên bản Việt (tên gọi Anh chàng độc thân) sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 8. Trước đó, việc đưa game show đình đám này về Việt Nam khiến nhiều khán giả nghi ngại vì ở phiên bản gốc có không ít hình ảnh dung tục. 

Tham gia chương trình, một chàng độc thân sẽ gặp gỡ 25 cô gái và cùng trải qua những thử thách để tìm ra người mà mình muốn gắn bó nhất.

Trong mỗi tập, sau những phần hẹn hò lãng mạn và không kém phần kịch tính, một "buổi lễ hoa hồng" sẽ diễn ra, là nơi "anh chàng độc thân" trao hoa cho những cô gái mà anh muốn tiếp tục đồng hành, các cô gái không nhận được hoa sẽ bị loại.

Mỗi cô gái đều có thể đưa ra quyết định riêng của mình và có quyền rời khỏi chương trình bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy không phù hợp. 25 cô gái sẽ bị loại dần cho đến tập cuối, khi màn cầu hôn lãng mạn được diễn ra giữa anh chàng độc thân và cô gái duy nhất chiếm được trái tim mình.


Chàng trai độc thân sẽ tặng hoa cho cô gái mình muốn tiếp tục đồng hành.


Game show này từng gây sốt trên kênh ABC trong mùa đầu tiên vào năm 2002. Đến nay, chương trình đã phát sóng được 22 mùa và được mua bản quyền sản xuất tại hơn 30 quốc gia với hơn 125 mùa và 1.000 tập phát sóng tại châu Âu, Australia và các châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản.

Tuy nhiên, có những sự thật ít người biết ở hậu trường game show đình đám này.

Nhiều thí sinh có quan hệ tình cảm với nhà sản xuất

Trong một bài phỏng vấn với tờ Woman's Heatlh, thí sinh mùa 16 Jamie Otis tiết lộ: "Có nhiều mối quan hệ giữa nhà sản xuất và thí sinh hơn những gì người xem thấy. Thế nhưng họ luôn giữ im lặng". Cô và một thí sinh giấu tên khác đã từng qua lại với một trong những nhà sản xuất của chương trình. 

Trước đó vào mùa thứ 14, Jake Pavelka lên tiếng tố cáo Rozlyn Papa có quan hệ tình cảm lén lút với một nhà sản xuất nam ngay khi chương trình đang diễn ra.

Trả lời tờ Entertainment Tonight, anh khẳng định: "Lúc đầu tôi không tin, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ bị cô ấy và chương trình lừa dối. Cuối cùng mọi chuyện đã được làm sáng tỏ, chuyện lén lút này thật tệ hại và thiếu công bằng". 


Rozlyn Papa buộc phải rời khỏi chương trình vì nghi án quan hệ lén lút với nhà sản xuất nam.


Tuy phủ nhận mối quan hệ này nhưng Rozlyn Papa vẫn buộc phải rời khỏi chương trình. Nhà sản xuất nam cũng bị sa thải.

Thí sinh được thoải mái uống rượu

Các thí sinh của The Bachelor được uống không giới hạn rượu vang, rượu sâm banh, bia... trong suốt thời gian ghi hình. Các nhà sản xuất cho rằng việc này giúp các thí sinh quên đi ống kính để cởi mở hơn, đồng thời cũng đem lại nhiều câu chuyện kịch tính hơn.

Thí sinh mùa 17 Leslie Hughes tiết lộ với tờ The Daily Beast, "Khi tôi đến địa điểm ghi hình vào cuối tuần, khoảng 12 giờ trưa, nhà sản xuất đã hỏi tôi có muốn uống rượu hoặc bia không". Cho rằng đó là hành động mà nhà sản xuất chào đón cô đến với gia đình The Bachelor.


Các thí sinh được khuyến khích uống rượu bia trong khi ghi hình.


"Rất nhiều người uống rượu bia. Nếu bạn là người thông minh, bạn sẽ không uống nhiều", Ali Fedotowsky, cựu thí sinh The Bachelor và Bachelorette, tiết lộ trong một buổi phỏng vấn.

Vào mùa 19, thí sinh Jordan Branch đã say rượu quá đà tại một bữa tiệc cocktail. Sau khi bị loại, cô cho biết mình đã tâm sự với các nhà sản xuất về những lo lắng khi uống quá nhiều trong chương trình, tuy nhiên họ không làm gì để ngăn cô, thậm chí đưa cho cô nhiều đồ uống hơn.

 Buộc phải trả lại nhẫn nếu chia tay trước 2 năm

Chiếc nhẫn kim cương Neil Lane được các sao Hollywood ưa chuộng sẽ là nhẫn đính hôn dành cho người chiến thắng chương trình. Giá trị của chiếc nhẫn hàng chục nghìn USD với viên kim cương từ 2.5-3 carat.

Tuy nhiên nếu cặp đôi chia tay trong vòng hai năm từ khi kết thúc chương trình, họ buộc phải trả chiếc nhẫn cho nhà sản xuất. Theo thông báo từ kênh ABC, các cặp đôi cũng không được phép bán chiếc nhẫn.


Các cặp đôi sẽ phải trả lại nhẫn nếu chia tay trước hai năm.


Trong chương trình Bachelorette, Jillian Harris chia tay với người chiến thắng Swiderski, cô buộc phải từ bỏ chiếc nhẫn của mình. 

Chỉ có một cặp đôi hạnh phúc đến hiện tại

The Bachelor đã phát sóng được 22 mùa, đồng nghĩa với việc tác hợp thành công cho 22 cặp đôi. Tuy nhiên, đa số những cặp đôi này chia tay sau đó thời gian ngắn. Trong 22 mùa The Bachelor, chỉ duy nhất một cặp đôi đi đến hôn nhân và hạnh phúc. Trong khi đó, Bachelorette khá hơn khi có 6 trong 13 cặp đôi cưới nhau sau chương trình. 

Doanh nhân Sean Lowe và nhà thiết kế đồ họa Catherine Giudici của mùa thứ 17 là cặp đôi duy nhất trong The Bachelor có mối quan hệ bền vững. Họ kết hôn năm 2014 và có một con. Lowe đã phát hành một cuốn hồi ký For All the Right Reasons và xuất hiện trên một loạt các chương trình thực tế như Dancing with the Stars, Celebrity Wife Swap... 


Sean Lowe và Catherine Giudici là cặp đôi duy nhất của 'The Bachelor' tiến tới hôn nhân.


Hầu hết các vụ chia tay đều kín tiếng. Riêng với Jason Mesnick ở mùa 13, anh công khai thay đổi quyết định, từ chối người chiến thắng Melissa Rycroft trên chương trình và nói với người giữ vị trí thứ hai Molly Malaney rằng anh vẫn có tình cảm với cô. Hiện Jason và Molly kết hôn và có hai con.


Theo Zing 


hẹn hò

game show


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.