Những thành viên Hoàng gia từng "gây bão" tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ

Ngoài công việc là công chúa, hoàng tử những cái tên này còn từng đại diện đất nước tham dự sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Ở những kỳ SEA Games trước, không ít các nhân vật thuộc Hoàng gia Brunei thu hút sự chú ý của người yêu thể thao vì đã đại diện cho đất nước mình tranh tài giành huy chương ở đã dạng nội dung như polo, bóng chuyền,...

Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khách quan, thật đáng tiếc là các con cháu hoàng gia Brunei sẽ không có mặt tại Việt Nam và thi đấu tại SEA Games 31 lần này. Nhân mùa SEA Games mới, cùng điểm lại những gương mặt nổi bật đó nhé!

Hoàng tử Abdul Mateen

Thành viên đầu tiên là Hoàng tử Abdul Mateen (sinh năm 1991) - con trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah và người vợ thứ hai, bà Puan Hij Maryam. Hoàng tử là một trong những thành viên hoàng gia nhận được sự chú ý nhiều nhất hiện nay trên mạng xã hội với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi trang cá nhân.

Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-1Hoàng tử Abdul Mateen có ngoại hình lôi cuốn khó cưỡng.

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, nam tính với thân hình chuẩn, Abdul Mateen còn gây ấn tượng nhờ sự đa tài trong nhiều lĩnh vực. Ngoài cưỡi ngựa, chơi polo giỏi, Abdul Mateen còn biết nhiều bộ môn thể thao khác như lặn, trượt tuyết, boxing, chơi golf, chèo thuyền, nhảy bungee, lái trực thăng.

Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-2Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-3Anh cũng là VĐV môn polo trong lần tham dự SEA Games lần trước tại Philippines.

Công chúa Azemah Nikmatul Bolkiah của Brunei
Công chúa Azemah Nimatul Bolkiah sinh năm 1984. Cô là thành viên của tuyển Polo nữ của Brunei tại 2 kỳ SEA Games 2017, 2019 và cũng là chị gái cùng cha khác mẹ của Hoàng tử Abdul Mateen.

Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-4Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-5Công chúa luôn nổi bật với nụ cười rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Trong quá khứ, Azemah Nimatul Bolkiah và Hoàng tử Abdul Mateen từng gây chú ý khi cùng đồng đội giành tấm HCĐ bộ môn polo tại SEA Games 29 diễn ra ở Malaysia cách đây 4 năm về trước.

Bước sang tuổi 37 nhưng công chúa Brunei vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và vô cùng khỏe khoắn nhờ chăm tập luyện thể thao. Bên cạnh tài năng thể thao, vị công chúa này còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về số tài sản khổng lồ mà cô được thừa kế cũng như tài năng ngoại giao của mình.

Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-6Công chúa Brunei gây sốt tại Sea Games bởi gương mặt khả ái cùng thái độ thân thiện.

Công chúa Fadzilah Lubabul Bolkiah
Cô công chúa út trong gia đình Hoàng gia Brunei cũng chẳng kém cạnh anh chị của mình khi cũng từng "gây bão" tại SEA Games với vai trò là đội trưởng tuyển bóng lưới Brunei. Cô cũng khiến nhiều người hâm mộ phải choáng váng khi xuất hiện cùng dàn vệ sĩ tháp tùng, khẳng định vị thế hoàng tộc của mình.


Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-7Công chúa Fadilah là đội trưởng đội bóng lưới nữ.

Bên cạnh tình yêu đối với thể thao, vị công chúa này còn sở hữu bảng thành tích khủng. Tuy kín tiếng nhưng công chúa Fadilah có cả bằng thạc sĩ quan hệ quốc tế của Đại học Kingston London và quản trị kinh doanh của trường Kinh doanh quốc tế Hult, Massachusetts.

Đầu năm 2022, vị công chúa này cũng đã thêm một lần nữa làm con dân phải "mắt tròn mắt dẹt" khi có lễ cưới xa hoa dát vàng kéo dài 10 ngày 10 đêm với 2.000 khách mời là các quan chức cấp cao chính phủ, các đại sứ lãnh sự quán nước ngoài tại Brunei.

Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-8Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-9Đám cưới dát vàng gây chấn động của công chúa Brunei.

Hoàng tử Faiq Bolkiah
Dù mang dòng dõi hoàng tộc nhưng Faiq Bolkiah đã sớm bộc lộ tình yêu dành cho bóng đá và được cha mẹ tạo điều kiện theo đuổi.Tiền đạo này từng được đào tạo tại các CLB nổi tiếng như Arsenal, Chelsea và Leicester City.

Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-10Faid từng giữ băng đội trưởng tuyển U22 Brunei.

Trước đó, anh chàng này cũng nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng Việt Nam và được mọi người biết đến với biệt hiệu "Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới" nhờ khối tài sản khổng lồ mà anh được thừa hưởng từ hoàng tộc.

Trái ngược với vẻ lãng tử, sang chảnh của người anh em thân thiết Abdul Mateen, Faid Bolkiad lại mang vẻ bụi bặm, rắn rỏi và có nét latinh với đôi lông mày rậm, sống mũi cao và ánh mắt sâu hút hồn.

Những thành viên Hoàng gia từng gây bão tại SEA Games: Người là bạch mã hoàng tử đời thực, người xinh đẹp rạng rỡ gây thương nhớ-11Ngoại hình mạnh mẽ, nam tính của chàng Hoàng tử Brunei.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhung-thanh-vien-hoang-gia-tung-gay-bao-tai-sea-games-nguoi-la-bach-ma-hoang-tu-doi-thuc-nguoi-xinh-dep-rang-ro-gay-thuong-nho-2202295015138.htm

SEA Games

hoàng gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.