Những tiết lộ hiếm hoi về 3 người con của ông Kim Jong-un và người vợ xinh đẹp

Cũng giống như phần lớn các gia đình ở Triều Tiên, cuộc sống cá nhân và gia đình của ông Kim Jong-un luôn là điều bí mật.

Cũng giống như phần lớn các gia đình ở Triều Tiên, cuộc sống cá nhân và gia đình của ông Kim Jong-un luôn là điều bí mật.

Mặc dù ông Kim đã xuất hiện tại nhiều sự kiện cấp cao quan trong nhưng những gì mọi người biết về ông là rất ít. Người ta chỉ biết rằng xuất hiện bên cạnh ông không thể thiếu người vợ xinh đẹp, Ri Sol-ju.

Trong khi đó, thông tin về những đứa con của nhà lãnh đạo Triều Tiên đều được giấu kín. Chỉ biết rằng, ông Kim và vợ đã kết hôn bí mật vào năm 2009 và họ có 3 con nhỏ.

Con đầu lòng của ông Kim được cho là một bé trai sinh năm 2010, người con thứ 2 có khả năng là một bé gái sinh năm 2013. Trong khi đó, người con thứ 3 của nhà lãnh đạo Triều Tiên vẫn là một ẩn số. Đứa trẻ được cho là chào đời vào tháng 2/2017.

Những tiết lộ hiếm hoi về 3 người con của ông Kim Jong-un và người vợ xinh đẹp-1

Cuộc sống gia đình của vợ chồng ông Kim luôn là một điều bí mật.

Những tiết lộ hiếm hoi về 3 người con của ông Kim Jong-un và người vợ xinh đẹp-2

Cặp đôi được cho là có 3 người con.

Con gái ông Kim Jong Un được đặt tên là Ju-ae. Cái tên này do chính bạn thân của Kim Jong Un là cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman tiết lộ sau khi ông gặp cô bé vào năm 2013.

"Tôi đã bế bé Ju-ae và trò chuyện với bà Ri nữa. Ông Kim là một người cha tốt và có một gia đình tuyệt vời", Rodman từng kể với báo The Guardian.

Những tiết lộ hiếm hoi về 3 người con của ông Kim Jong-un và người vợ xinh đẹp-3

Ông Kim xem một trận bóng rổ với Dennis Rodman vào năm 2014.

Việc xác định độ tuổi và năm sinh chính xác của các con nhà ông Kim là điều rất khó. Giới truyền thông quốc tế chỉ có thể suy luận từ những thời điểm bà Ri Sol-ju biến mất một cách bí mật trước công chúng trong một khoảng thời gian nhất định.

Vào cuối năm 2016, các phương tiện truyền thông nhận thấy bà Ri Sol-ju đã "biến mất" trong khoảng 7 tháng. Và một số nguồn tin cho rằng lý do bà Ri Sol-ju vắng mặt vì đang mang thai con thứ ba và hạ sinh vào đầu năm 2017.

Không có hình ảnh công khai nào về các con của nhà lãnh đạo Triều Tiên. Tuy nhiên, hai người thỉnh thoảng xuất hiện trong những chuyến thị sát và thăm hỏi trẻ nhỏ, chẳng hạn như tới một bệnh viện nhi đồng năm 2014.

Những tiết lộ hiếm hoi về 3 người con của ông Kim Jong-un và người vợ xinh đẹp-4

Ông Kim và vợ trong chuyến thăm một bệnh viện nhi đồng năm 2014.

Những tiết lộ hiếm hoi về 3 người con của ông Kim Jong-un và người vợ xinh đẹp-5

Ông Kim và vợ trong chueyens thăm một trại trẻ mồ côi ở tỉnh Bắc Phyongan năm 2013.

Việc giữ bí mật cuộc sống riêng tư của vợ chồng Kim Jong Un không phải là điều lạ ở Triều Tiên. Truyền thống này có từ thời ông và cha của Kim Jong Un.



Theo Helino


Kim Jong-un


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.