Những tình huống ship hàng cười ra nước mắt và shipper độc nhất vô nhị

Những tình huống ship hàng dở khóc dở cười diễn ra ở Trung Quốc trong năm 2017 này sẽ khiến cho người ta phải đắn đo suy nghĩ khi định giao bất cứ thứ gì cho shipper.

Những tình huống ship hàng dở khóc dở cười diễn ra ở Trung Quốc trong năm 2017 này sẽ khiến cho người ta phải đắn đo suy nghĩ khi định giao bất cứ thứ gì cho shipper.

Cách đây khoảng ít hôm, chị Tưởng - một người phụ nữ Trung Quốc, bất ngờ được shipper giao cho một thùng bưu kiện không rõ nguồn gốc. Nhìn cái tên người gửi vô cùng xa lạ, chị Tưởng bán tín bán nghi liên lạc theo số điện thoại ghi trên thùng nhưng không có tín hiệu.

Những tình huống ship hàng cười ra nước mắt và shipper độc nhất vô nhị chỉ có ở Trung Quốc - Ảnh 1.

Sau một hồi phân vân, chị Tưởng quyết định khui thùng đồ và hết sức bất ngờ vì bên trong chỉ có khoảng hơn chục quả táo được bao bọc cẩn thận. Tuy nhiên, chị phát hiện ra trên mỗi quả táo lại có một chấm đen kỳ lạ nên không dám động đến.

Chị Tưởng ngẫm nghĩ rồi mua 2 con chuột về và cho chúng ăn những trái táo lạ kia. Không ngờ sau đó chẳng bao lâu, cả 2 con chuột đều lăn đùng ra chết. Thấy vậy, chị lập tức báo cảnh sát về vụ việc quái dị kể trên.

Những tình huống ship hàng cười ra nước mắt và shipper độc nhất vô nhị chỉ có ở Trung Quốc - Ảnh 2.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc và manh mối chủ yếu được khai thác từ anh chàng shipper đã mang thùng táo đến nhà chị Tưởng.

Trong năm qua, tại Trung Quốc đã xảy ra rất nhiều vụ việc gây xôn xao dự luận bắt nguồn từ những người làm shipper. Dưới đây là một số vụ việc điển hình:

Shipper bò lồm cồm trên đường để đòi công bằng



Vào buổi chiều ngày 9/3, tại giao lộ giữa đường Trung Sơn Bắc và Hoàn Thành Bắc, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc bỗng xuất hiện một người đàn ông bò lê lết trên mặt đường với dáng vẻ hết sức khổ sở. Người đàn ông này mặc đồng phục của một công ty chuyên vận chuyển hàng hóa, trên tay cầm theo một chiếc túi nilon đựng đồ, bàn chân trái băng bó trắng toát.

Được biết, anh chàng shipper này gặp tai nạn giao thông vào ngày 17/2 trong lúc đi giao hàng, nhưng công ty chẳng thèm đoái hoài đến, cũng chẳng hỗ trợ anh chút chi phí nào trong số tiền viện phí lên đến 30.000 tệ (tương đương 99 triệu đồng).

Quá bất bình, anh shipper họ Tạng, người Giang Tô, Trung Quốc đã quyết định bò từ chỗ giao hàng về đến công ty, xem lãnh đạo công ty sẽ tỏ thái độ thế nào. Trên tay anh Tạng cầm theo chiếc túi đựng hóa đơn và các loại thuốc.

Sau đó, trước sức ép của dư luận, bên phía đại diện công ty đã đứng ra đàm phán với anh Tạng để giải quyết vụ việc ổn thỏa, tuy nhiên, những điều kiện cụ thể thì không được tiết lộ.

Shipper bị khách hàng đánh đập giữa đường vì giao hàng muộn

Những tình huống ship hàng cười ra nước mắt và shipper độc nhất vô nhị chỉ có ở Trung Quốc - Ảnh 4.

Ngày 12/3, vì giao hàng muộn 2 tiếng đồng hồ, một nhân viên giao hàng ở Đài Loan, Trung Quốc đã bị khách hàng đánh đập và bắt phải quỳ gối, dập đầu xin lỗi ngay giữa đường.

Được biết, vì ngày hôm đó công ty sắp xếp lịch trình giao hàng quá gắt gao nên anh chàng shipper kia mới đến giao hàng muộn. Điều này đã khiến cho khách hàng phật lòng và kiên quyết không nhận hàng, cũng như không ký tên vào giấy biên nhận.

Sau đó, vị khách hàng nóng nảy không ngừng mắng chửi người giao hàng và bắt anh phải quỳ gối xin lỗi. Thậm chí, người này còn giơ chân đá vào người shipper rồi dùng tấm gỗ gần đó đánh liên tiếp vào người anh, mặc cho anh khóc lóc thảm thiết van xin tha thứ. Mãi tới khi cảnh sát xuất hiện, vị khách hàng hung hãn mới chịu dừng tay.

Shipper vô duyên vô cớ hành hạ động vật

Vào lúc 3h17' ngày 10/7, tại một khu dân cư ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã diễn ra cảnh tượng khiến người ta không khỏi phẫn nộ khi một người đàn ông túm đuôi chú mèo nhỏ rồi không ngừng hành hạ nó vô cùng tàn nhẫn.

Theo những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, người đàn ông độc ác đi xe giao đồ ăn tới khu nhà này. Anh ta túm được một chú mèo rồi cầm đuôi xách ngược nó lên. Sau đó, anh ta quăng quật con vật đáng thương rất mạnh, khiến cho cả người nó bị đập xuống đất.

Trải qua nhiều lần hành hạ liên tiếp, đến khi chú mèo tội nghiệp không còn động đậy nữa, người đàn ông kể trên nhanh chóng nhét nó vào hộp giữ ấm đồ ăn được lắp đặt trên yên xe.

Có lẽ vì nghe thấy tiếng động, một nhân viên bảo vệ của khu nhà đã chạy đến gần và hỏi người đàn ông kia đang làm gì. Tuy nhiên, anh ta chỉ trả lời ngắn gọn là "giao đồ ăn" rồi lên xe phóng đi mất.

Shipper ăn vụng rồi cho nước tiểu vào hộp canh của khách

Những tình huống ship hàng cười ra nước mắt và shipper độc nhất vô nhị chỉ có ở Trung Quốc - Ảnh 6.

Vào ngày Lễ Tình yêu của người Trung Quốc (hay còn gọi là ngày Thất Tịch, tức ngày 7/7 âm lịch - 28/8 dương lịch), chị Đàm, ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc muốn dành cho người chồng bất ngờ phải tăng ca đến tối muộn của mình một món quà nhỏ nên đã xắn tay vào bếp làm món canh đậu đỏ đầy yêu thương rồi thuê shipper mang tới công ty cho anh với giá 52 tệ (tương đương 182 nghìn đồng).

Thế nhưng, lúc anh Đàm nhận được "món quà tình yêu" của vợ từ tay shipper lại phát hiện ra trong cặp lồng giữ nhiệt tỏa ra một mùi hương cực kỳ khó chịu giống hệt mùi nước tiểu.

Khi liên hệ với shipper, anh Đàm đã được phen rụng rời vì lời thú tội của người đàn ông này. Thì ra, trên đường vận chuyển, shipper đã lén mở cặp lồng đựng canh ra rồi... ăn vụng một chút. Sau đó, thấy hộp đựng bị vơi hẳn, anh ta bèn cho thêm một chút nước tiểu vào.

Shipper đã xin lỗi anh Đàm vì hành động "trong lúc đầu óc không minh mẫn" của mình. Phía công ty vận chuyển cũng tỏ ra hết sức hoang mang trước tình huống có một không hai này. Họ cho biết đã lập tức sa thải shipper ăn vụng đồ của khách và đưa ra lời đề nghị bồi thường cho vợ chồng anh Đàm số tiền 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng). Tuy nhiên, anh Đàm không đồng tình với cách giải quyết của công ty vận chuyển nên đã báo cảnh sát để nhờ pháp luật can thiệp.


Theo Helino

ship hàng

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.