Những trào lưu không thể điên rồ hơn trong cái rét kỷ lục

Để thử lòng cam đảm và sự chịu đựng của mình những người này đã làm những điều gần như không tưởng.

Trên thế giới có rất nhiều trào lưu lạ và một trong số đó có lẽ là trào lưu đùa với cái lạnh của rất nhiều người hiện nay. Thay vì họ ngồi trong nhà và tìm cách làm ấm mình để chống lại cái rét thì họ lại lao ra đường hay thậm chí ngâm mình trong băng giá với những bộ quần áo mỏng manh để thử sức mình với cái rét cắt da cắt thịt.

Để thử lòng cam đảm và sự chịu đựng của mình những người này đã làm những điều gần như không tưởng.

Trào lưu mặc áo tắm lặn tuyết nhìn thôi đã lạnh cóng

Hàng ngàn người Mỹ đang đua nhau làm theo cơn sốt "nhìn đã chết rét" khi cơn bão tuyết lịch sử Jonas đổ bộ bờ Tây nước Mỹ.

Những ngày gần đây, không biết có bao nhiêu đoạn clip ở trên mạng quay cảnh người ta ăn mặc như đi bơi và cắm đầu “lặn” mình trong những lớp băng tuyết lạnh giá.
 
ao-tam-lan-tuyet
Mặc độc bộ đồ bơi giữa trời giá rét. 
 
Một trong số những đoạn clip nổi tiếng nhất thuộc về cô Courtney Marie (Mỹ), trong đó cô chỉ mặc bộ đồ bơi màu đen và đắm mình rất duyên dáng vào đống tuyết bông xốp ở khu vườn sau nhà.
 
Lớp tuyết dày đến nỗi cô gần như biến mất hoàn toàn, chỉ có mỗi đầu ngón chân là có thể nhìn thấy được. Đoạn clip đã thu hút hơn 44,000 lượt thích chỉ trong một đêm sau khi cô đăng tải lên trang mạng xã hội Instagram của mình. 

Một “thợ lặn” tuyết khác là Chris McMahon cũng nhanh chóng trở thành hiện tượng sau khi anh đăng clip quay lại cảnh mình và bạn mình lặn trong tuyết giá lạnh ở phía Tây Virginia (Mỹ).

Rất nhiều người khác trên khắp nước Mỹ cũng chạy theo phong trào này. Theo NBC New York, hàng loạt video được chia sẻ trên mạng xã hội Mỹ cho thấy mọi người tự thử thách lòng dũng cảm và khả năng chịu rét của bản thân bằng cách bơi giữa tuyết. Họ chỉ mặc quần bơi hoặc áo tắm.

Người đẹp mặc sexy trượt tuyết dưới trời giá rét

Để thu hút khách, một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã thuê hẳn một dàn người mẫu xinh đẹp. Nhiệm vụ của họ là mặc những bộ trang phục gợi cảm và chơi trượt tuyết trong khu nghỉ dưỡng.

Nguoi dep mac sexy truot tuyet duoi troi gia ret

Các cô gái chỉ mặc quần soóc ngắn và áo lót cùng chiếc mặt nạ khỉ và tạo dáng bên những chiếc mô tô trượt tuyết để thu hút sự chú ý của du khách.

Nhưng do thời tiết quá giá rét dưới -15 độ C, các cô gái nhanh chóng phải rút lui khỏi hiện trường.

Nguoi dep mac sexy truot tuyet duoi troi gia ret
Các cô gái chỉ mặc quần soóc ngắn và áo lót.

Thiếu nữ Trung Quốc mặc phong phanh tập yoga giữa núi tuyết

Những người đam mê yoga ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã thể hiện sự say mê của mình khi luyện tập giữa lớp tuyết dày trên núi.

Cả thị trấn chìm trong băng tuyết
Cả thị trấn chìm trong băng tuyết 

Những cô gái vẫn tập trung vào các bài yoga của mình
Những cô gái vẫn tập trung vào bài yoga của mình 

Có những người mặc rất phong phanh dù xung quanh đã trắng xóa tuyết
Mặc rất phong phanh dù xung quanh đã trắng xóa tuyết 

Ăn mặc thời trang hơn thời tiết, cô gái trẻ bị chết cóng ngoài phố

Phụ nữ là "chúa điệu đời". Chính vì cái tính điệu không phải lối này mà nhẹ có người gặp đã rắc rối còn nặng thì cũng có người đã bị tai nạn, thậm chí thiệt mạng như trường hợp của cô gái trẻ Elizabeth Luebke người Mỹ. Trong đợt rét đậm rét hại vừa qua tại quốc gia này, cô gái 21 tuổi đã tử vong vì ăn mặc không đủ ấm.

Ăn mặc thời trang hơn thời tiết, cô gái trẻ bị chết cóng ngoài phố - Ảnh 1.
 Elizabeth Luebke đã tử vong vì ăn mặc phong phanh trong thời tiết giá buốt.

Elizabeth Luebke được người đi đường tìm thấy nằm gục ngã trên đường, chỉ cách căn hộ nơi cô đến dự tiệc vài bước chân ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin, Mỹ vào ngày 17/1. Được biết, vào tối hôm xảy ra sự việc đáng tiếc, Elizabeth rời khỏi nhà trong trang phục phong phanh.

Cảnh sát cho biết, camera của một nhà hàng gần đó ghi lại, Elizabeth đang đi bộ trên phố thì bỗng nhiên ngã khụyu xuống đất và sau đó ngừng cử động. Không may cho Elizabeth, thời tiết đêm hôm đó rất khắc nghiệt, nhiệt độ ngoài trời xuống thấp còn -6 độ C với những cơn gió rít lên từng hồi lạnh buốt.

Choáng với cảnh tắm tiên dưới cái lạnh "cắt da cắt thịt" ở Hà Nội

Thực tế, cái rét dưới 10 độ ở Hà Nội đang ngăn trở nhiều người ra đường, học sinh tiểu học, Mầm non đã được nghỉ học trên toàn thành phố, nên trên đường lội bộ ra bãi tắm, trong tôi chỉ còn một chút ít hy vọng để gặp được những "dị nhân" ấy.
 
Gọi họ là "dị nhân" có lẽ cũng không ngoa, bởi trong lúc ai cũng muốn trùm kín chăn với lò sưởi trong nhà thì việc những người cả gan nhảy xuống sông Hồng để bơi lội thỏa thích thì đáng được gọi là phi thường.
 
Khi tiến đến tận nơi, tôi không tin vào mắt mình khi dưới sông nước chảy cuồn cuộn có 3 người đang hối hả bơi đi bơi lại, nói chuyện rôm rả.
 
Phía trên bờ, nhiều người khác đang khởi động, hít xà đơn để làm nóng cơ thể trước khi hòa mình vào dòng nước.
 
Những hình ảnh mà chúng tôi ghi lại khiến nhiều người xem không tin rằng Hà Nội đang trong đợt lạnh kỷ lục từ đầu mùa, nhiệt độ trung bình của thành phố dưới 10 độ.
 
Người đàn ông này sống ngay gần ga Long Biên, năm nay đã 60 tuổi và có 20 năm tắm tiên ở bãi tắm này. Ông cho biết: "Hôm qua lạnh hơn, tôi và mọi người vẫn tắm. Có sao đâu" (ảnh Hà Khê)
 
Nhìn cách các "dị nhân" này đằm mình trong nước, bơi lội thỏa thích không ai nghĩ rằng Hà Nội đang ở trong cái lạnh nhất từ đầu mùa (ảnh Hà Khê)

An Bình/ VietNamNet (tổng hợp)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.