Niềng răng để mong được "lột xác", cô gái trẻ nào ngờ phải nhận về cái kết đắng ngắt

Dù đã chi một khoản tiền để đi niềng răng với hi vọng trở nên xinh đẹp hơn, nhưng đến cuối cùng, cô gái này vẫn rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Dù đã chi một khoản tiền để đi niềng răng với hi vọng trở nên xinh đẹp hơn, nhưng đến cuối cùng, cô gái này vẫn rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Vào ngày 19/3 vừa qua, Azila Dentist - một tài khoản trên mạng xã hội tại Malaysia đã chia sẻ câu chuyện niềng răng của một cô gái trẻ và ngay lập tức nhận được sự chú lớn của cư dân mạng nước này. Theo đó, cô gái trong câu chuyện đã phải nhận thảm cảnh không mong muốn sau khi niềng răng vì đôi môi trở nên sưng vù và trông vô cùng đáng sợ.

Niềng răng để mong được lột xác, cô gái trẻ nào ngờ phải nhận về cái kết đắng ngắt-1Hình ảnh đáng sợ của cô gái trẻ Malaysia sau khi làm răng khiến ai nấy đều khiếp sợ.

Vị nha sĩ tiếp nhận điều trị cho cô gái, đồng thời là chủ tài khoản đăng tải câu chuyện trên cho biết: "Cô gái này ở thành phố Johor, tận cùng phía Nam của Malaysia. Đồng nghiệp của cô ấy đều đã niềng răng và sau đó đều trở nên xinh đẹp hơn xưa rất nhiều. Vì vậy, cô ấy quyết định niềng năng giống họ và tìm được một tiệm làm răng trên mạng. Chủ tiệm là một người đàn ông tự xưng mình là nha sĩ. Hai người liên lạc qua điện thoại và đồng ý mức chi phí niềng răng là 190 ringgit (hơn 1 triệu đồng). Đích thân chủ tiệm đã đến tận nhà niềng răng và cô ấy cảm thấy khá hài lòng sau khi các công đoạn niềng răng hoàn tất".

Tuy nhiên, khoảng 1 tuần sau, cô gái trẻ tìm thấy một vết thương ở miệng và môi bắt đầu sưng lên kèm theo mủ, khiến cô cảm thấy đau rát và cơ thể bắt đầu sốt cao, phải nằm trên giường suốt 3 ngày liền vì không thể bước chân đi đâu được.

Sau đó, cô liên lạc với vị "nha sĩ" đã niềng răng cho mình, kể cho anh ta nghe về tình trạng bản thân và nhận được câu trả lời: "Đó là tình trạng thường gặp ở người mới niềng răng, không có gì bất thường, không cần quá lo lắng". Tuy nhiên, môi dưới của cô ngày càng sưng to và không hề có dấu hiệu tốt lên. Vì vậy, cô đã quyết định đến khám ở bệnh viện và nhận được kết quả miệng bị nhiễm khuẩn do niềng răng, phải nằm viện theo dõi 2 ngày. Sau khi xuất viện, cô gái này đã ngay lập tức đi tháo niềng răng và mất thêm số tiền là 650 ringgit (gần 4 triệu đồng).

Niềng răng để mong được lột xác, cô gái trẻ nào ngờ phải nhận về cái kết đắng ngắt-2Cận cảnh đôi môi sưng tấy kèm mủ mọc quá đáng sợ của cô gái niềng răng trong câu chuyện trên.

Sau tất cả, câu chuyện trên đã trở thành bài học đắt giá cho cô gái trẻ, khiến cô không thể nào quên được, càng không dám niềng răng lần nữa. Nếu khi đó, cô vẫn tin lời nha sĩ niềng răng kia rằng đó là chuyện bình thường mà không chịu đi khám thì biết đâu, tình trạng bản thân sẽ nặng hơn và còn có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Helino


tai nạn niềng răng

niềng răng

thẩm mỹ răng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.