Nổ súng tại tiệc vũ hội của trường trung học ở Texas, 9 người bị thương

Chín thanh thiếu niên đã bị bắn bị thương vào sáng sớm 23/4 (giờ địa phương) tại một bữa tiệc sau vũ hội ở quận Jasper, bang Texas, Mỹ.

Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Jasper cho biết trong một tuyên bố, đồng thời cung cấp một số chi tiết khác về vụ nổ súng tại một khu dân cư ở quận Jasper với khoảng 7.200 cư dân, cách thành phố Houston khoảng 134 dặm (215 km) về phía Đông Bắc.

Các nạn nhân đã được đưa đến hai bệnh viện cấp cứu, theo Văn phòng cảnh sát trưởng. Hiện số lượng nghi phạm trong vụ xả súng chưa được thông báo.

"Cuộc điều tra đang diễn ra và những người có liên quan đang bị thẩm vấn", tuyên bố cho biết.

Các nạn nhân trong độ tuổi từ 15 đến 19, đài truyền hình KBMT-KJAC đưa tin.

Trường trung học Jasper đã tổ chức vũ hội tại một phòng họp của nhà thờ vào tối 22/4.

Giám đốc Học khu Độc lập Jasper, John Seybold, cam kết hợp tác đầy đủ với bất kỳ cuộc điều tra nào của cơ quan thực thi pháp luật "để đưa các thủ phạm ra trước công lý".

Cảnh sát địa phương sẽ tăng cường sự hiện diện tại trường trung học của thị trấn trong tuần này, giới chức sở tại cho biết.

"Sẽ có sự hiện diện của lực lượng thực thi pháp luật thường xuyên hơn trong tuần này để đảm bảo an toàn cho học sinh, cũng như các cố vấn luôn sẵn sàng cho bất kỳ học sinh nào cần sự hỗ trợ của họ", ông Seybold cho biết trong tuyên bố được truyền thông địa phương đưa tin.

Một tuần trước, bốn người đã bị bắn chết và 32 người bị thương tại một bữa tiệc sinh nhật "Tuổi 16 ngọt ngào" ở thị trấn nhỏ Dadeville, bang Alabama. Năm nghi phạm đã bị buộc tội giết người trong vụ nổ súng đó.

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ vào năm 2022, súng đã trở thành nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ em và thanh thiếu niên tại Mỹ, vượt qua cả con số thiệt mạng do tai nạn xe cơ giới.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/no-sung-tai-tiec-vu-hoi-cua-truong-trung-hoc-o-texas-9-nguoi-bi-thuong-20230424104350228.htm

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.