Nói anh trai William bị "mắc kẹt" trong hoàng gia, Harry muối mặt khi bị phản bác

Hoàng tử William hiện tại vẫn còn rất buồn sau 2 tuần cuộc phỏng vấn của nhà Sussex lên sóng.

2 tuần sau khi cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex chính thức được lên sóng, dư âm của nó vẫn còn ảnh hưởng sâu sắc đến những người liên quan. Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Hoàng tử William bị "quay cuồng" bởi hệ quả mà nhà Sussex để lại khi cặp đôi tuyên bố bị hoàng gia phân biệt chủng tộc. Công tước xứ Cambridge vẫn còn rất buồn sau những gì vợ chồng em trai gây ra.

Một người bạn của Hoàng tử William tiết lộ với trang The Sunday Times: "Nỗi ám ảnh vẫn còn nguyên. Anh ấy rất buồn vì những gì đã xảy ra. Mặc dù vậy, William vẫn có ý định sẽ hàn gắn với em trai Harry".

Trong khi đó, một cựu trợ lý của Cung điện đã chia sẻ về việc Công tước xứ Cambridge cảm thấy như thế nào khi bị em trai bỏ lại một mình sau khi nhà Sussex quyết định rời khỏi hoàng gia, sang Mỹ sinh sống.

Nói anh trai William bị mắc kẹt trong hoàng gia, Harry muối mặt khi bị phản bác-1
Hoàng tử William vẫn còn rất buồn sau cuộc phỏng vấn bom tấn.

"Hoàng tử William đã vượt qua cơn tức giận về những gì đã xảy ra sau khi Harry rời đi. Họ từng chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống, nhiệm vụ hoàng gia và có rất nhiều niềm vui. Anh ấy sẽ nhớ về quãng thời gian ấy mãi mãi", một cựu trợ lý giấu tên cho biết.

Một người bạn thân khác của hai hoàng tử cho biết, Harry từng nói trong cuộc phỏng vấn rằng Hoàng tử William đang bị "mắc kẹt" trong hoàng gia là hoàn toàn không đúng. Người bạn này nói: "Hoàng tử William sẽ phản bác điều này vì anh ấy chấp nhận vai trò của mình và có một con đường đi riêng cho bản thân anh ấy".

Trên thực tế, Công tước xứ Cambridge chưa bao giờ kêu than, kể khổ về cuộc sống hoàng gia như em trai mình. Sau cuộc phỏng vấn, Hoàng tử William cũng tích cực làm việc chăm chỉ, xuất hiện đều đặn trên truyền thông để thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia. Nhiều người khen ngợi Hoàng tử William có những phẩm chất tốt đẹp của một vị vua trong tương lai.

Nếu như cảm thấy bị "mắc kẹt", chắc chắn Công tước xứ Cambridge không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình. Rõ ràng, Harry phải cảm thấy xấu hổ khi không làm tròn trách nhiệm bổn phận của bản thân và thậm chí còn bôi nhọ chính gia đình mình trên sóng truyền hình. 

Hiện chưa rõ hai hoàng tử có cùng nhau tham dự lễ khánh thành tượng Công nương Diana vào mùa hè này hay không. Chỉ biết rằng, cho đến nay Harry vẫn không ngừng nói về nỗi đau mất đi người mẹ quá cố trong khi Hoàng tử William luôn hạn chế nhắc đến bà trên truyền thông.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-anh-trai-william-bi-mac-ket-trong-hoang-gia-harry-muoi-mat-khi-bi-phan-bac-162212103110814498.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử William

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.