Nỗi khổ cô đơn của người đàn ông có vòng 1 lớn bất thường

34 tuổi, Ryan chưa bao giờ có người yêu, anh cho rằng mình "ế" là do ngực phát triển bất thường, lớn như vòng 1 phụ nữ.

Ryan Tubbs (sống ở Pennsylvania, Mỹ) nặng gần 130kg và có bộ ngực phổng phao như nữ giới. Anh cho biết vòng 1 của mình lớn dần theo cách bất thường từ năm 8 tuổi. Thời điểm đó Ryan tăng cân nhanh và hình thể khác lạ khiến anh rất khổ sở vì bị bạn bè trêu đùa suốt những năm đi học.

"Tôi liên tục bị bắt nạt nên trường học thực sự là địa ngục với tôi. Các bạn còn trêu tôi bằng cách nhét áo ngực phụ nữ vào tủ đồ của tôi ở trường. Tôi chưa có một ngày tự tin hay hài lòng về bản thân nhưng tôi luôn cố giữ tinh thần tích cực nhất có thể" - Ryan Tubbs chia sẻ.

Nỗi khổ cô đơn của người đàn ông có vòng 1 lớn bất thường-1Vòng 1 kém nam tính khiến Ryan Tubbs chịu nhiều khổ sở.

"Hiện tại tôi đã 34 tuổi nhưng chưa bao giờ kết hôn, không có con, cũng chả có bạn gái. Tôi nghĩ bộ ngực này là nguyên nhân khiến tôi ế" - Tubbs nói, cho biết nhiều phụ nữ đã từ chối anh ngay từ lần đầu hẹn hò chỉ vì cơ thể của anh: "Nhiều cô gái nói với tôi họ không thể hẹn hò với một người đàn ông có bộ ngực lớn hơn cả của họ".

Nỗi khổ cô đơn của người đàn ông có vòng 1 lớn bất thường-2Ryan có khuôn mặt khá điển trai nhưng vẫn bị ế.

Từ năm 2017, Tubbs bắt đầu giảm cân và hiện chỉ nặng gần 80 kg, kích thước ngực của anh cũng giảm xuống cup B. "Tôi giảm cân vì muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và có thể cho mình cơ hội tốt để trở nên bình thường nhất có thể" - Tubbs nói.

Tubbs chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng được phẫu thuật thu nhỏ ngực: "Mục tiêu chính của tôi là sau khi phẫu thuật giảm size ngực sẽ tìm được người yêu".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/noi-kho-co-don-cua-nguoi-dan-ong-co-vong-1-lon-bat-thuong-ar744545.html?fbclid=IwAR1OaT_ptKAqYPpu7QI_TEaqPwIIdtfUaFdlKt8rVTnK0ehkpCE-ZhBM1w0

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.