Nói "ngây thơ" không biết gì khi bước vào hoàng gia, Meghan Markle muối mặt vì bị tung loạt bằng chứng cho thấy cô đã nói dối

Tuyên bố hoàn toàn không biết gì về hoàng gia Anh nhưng chính quá khứ của Meghan Markle lại là bằng chứng tố cô nàng đã nói dối.

1 tuần đã trôi qua kể từ khi cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex làm chao đảo truyền thông và dư luận quốc tế. Những phát ngôn của cặp đôi hoàng gia vẫn được đem ra mổ xẻ và bình luận. Đặc biệt là câu nói của Meghan: "Tôi ngây thơ khi bước vào hoàng gia".

Meghan nói với Oprah trong cuộc phỏng vấn hôm 7/3 rằng: "Tôi lớn lên mà không biết gì về hoàng gia. Đó không phải là chủ đề nằm trong những cuộc trò chuyện ở nhà chúng tôi, cũng không phải thứ mà chúng tôi đã làm theo".

Nữ công tước xứ Sussex cũng cho biết cô chưa bao giờ tìm hiểu chồng mình trên mạng. Tuy nhiên, những người bạn thời thơ ấu của Meghan đã đưa ra bằng chứng cho thấy nữ công tước đã nói dối. Suzy Ardakani, một người bạn của Meghan có mẹ là fan của Công nương Diana.

Nói ngây thơ không biết gì khi bước vào hoàng gia, Meghan Markle muối mặt vì bị tung loạt bằng chứng cho thấy cô đã nói dối-1Meghan nói trong cuộc phỏng vấn rằng cô chẳng biết gì nhiều về hoàng gia.

Mẹ của Suzy Ardakani cho biết: "Tôi luôn yêu quý Diana và tôi đã đưa cho Meghan đọc về tiểu sử của bà ấy. Tôi đã quay video đám cưới của Công nương vào năm 1981 và tôi đã cùng con gái lẫn Meghan xem lại chúng".

Ninaki Priddy, một người bạn chụp cùng với Meghan ở bên ngoài Cung điện Buckingham vào năm 1996 từng tiết lộ trên truyền thông rằng: "Meghan luôn bị hoàng gia mê hoặc. Cô ấy muốn trở thành Công nương Diana tiếp theo".

Nhà viết tiểu sử Hoàng gia Andrew Morton cũng từng tuyên bố rằng khi Meghan 16 tuổi, cô đã theo dõi đám tang của Công nương Diana với "những giọt nước mắt lăn dài trên má". Trên thực tế, trước khi làm dâu hoàng gia, Meghan nhiều lần bị bắt gặp sao chép phong cách của Công nương quá cố.

Nói ngây thơ không biết gì khi bước vào hoàng gia, Meghan Markle muối mặt vì bị tung loạt bằng chứng cho thấy cô đã nói dối-2Meghan Markle (trái) cùng bạn Ninaki Priddy chụp ảnh trước Cung điện Buckingham.

Nói ngây thơ không biết gì khi bước vào hoàng gia, Meghan Markle muối mặt vì bị tung loạt bằng chứng cho thấy cô đã nói dối-3Nói ngây thơ không biết gì khi bước vào hoàng gia, Meghan Markle muối mặt vì bị tung loạt bằng chứng cho thấy cô đã nói dối-4Nói ngây thơ không biết gì khi bước vào hoàng gia, Meghan Markle muối mặt vì bị tung loạt bằng chứng cho thấy cô đã nói dối-5
Meghan trước khi làm dâu hoàng gia đã nhiều lần bị bắt gặp có phong cách giống Công nương Diana.

Bên cạnh đó, các vấn đề hoàng gia cũng được thảo luận trên blog cá nhân mang tên The Tig của Meghan. Vào thời điểm đó, cựu diễn viên người Mỹ đã nói về hôn lễ đẹp như cổ tích của vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate diễn ra năm 2011.

"Các bé gái thường mơ trở thành công chúa. Và ngay cả những người phụ nữ đã trưởng thành thì dường như vẫn giữ nguyên ước mơ thời thơ ấu ấy. Chỉ cần nhìn vào sự hào nhoáng và đẹp như mơ của đám cưới hoàng gia cùng các cuộc thảo luận bất tận về Công nương Kate là sẽ thấy", Daily Mail trích dẫn một phần nội dung trong blog quá khứ của Meghan.

Với những dẫn chứng kể trên thì thật khó có thể tin rằng Meghan chẳng biết gì về hoàng gia Anh. Là một người yêu thích Công nương Diana chắc chắn Meghan cũng biết về hai con trai của bà. Chính vì vậy, một lần nữa nữ công tước lại khiến công chúng hoài nghi về "những sự thật" mà cô nói trong cuộc phỏng vấn hôm 7/3.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/noi-ngay-tho-khong-biet-gi-khi-buoc-vao-hoang-gia-meghan-markle-muoi-mat-vi-bi-tung-loat-bang-chung-cho-thay-co-da-noi-doi-222021143171130506.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.