Nổi tiếng mạng xã hội khi ăn thịt sống 100 ngày liên tiếp

Pauly Long - người sáng tạo nội dung số ở Indonesia - nói rằng anh cảm thấy rất ổn sau khi ăn thịt sống 100 ngày liên tiếp.

Người đàn ông 30 tuổi này sống ở Bali, Indonesia. Trước khi ăn thịt sống, anh từng ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau như bao người. Năm năm trước, Long quyết định thay đổi chế độ dinh dưỡng sau khi gặp các vấn đề về dạ dày.

"Tôi muốn trải nghiệm xem mình cảm thấy thế nào, đồng thời muốn cho mọi người thấy việc ăn thịt sống hoàn toàn an toàn. Mỗi ngày tôi ăn một lần bít tết sống và ăn bất cứ món gì khác nữa mà tôi muốn" - Pauly Long nói với Jam Press.

Nổi tiếng mạng xã hội khi ăn thịt sống 100 ngày liên tiếp-1Pauly Long đã ăn thịt sống hàng ngày trong 100 ngày liên tiếp.

Pauly Long, một người sáng tạo nội dung số, được cộng đồng mạng gọi là "vua tinh hoàn" kể từ khi anh đăng tải những clip ăn tim, tinh hoàn và lưỡi động vật.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh lưu ý rằng "việc ăn thịt và gia cầm sống hoặc nấu chưa chín có thể gây bệnh". Theo UCLA Health , các nghiên cứu cho thấy việc ăn thịt sống có thể dẫn tới những bệnh liên quan tới khuẩn E.Coli. Tuy nhiên, Long khẳng định sức khỏe của anh không bị ảnh hưởng gì.

"Vua tinh hoàn" khẳng định anh không hề gặp biến chứng khi ăn một lượng lớn thịt sống, tuy nhiên mọi người nên tự có trải nghiệm của riêng mình, không nên theo chế độ ăn của ai.

Theo Pauly Long, sau hơn 3 tháng liên tục ăn thịt sống, anh thấy hệ tiêu hóa, mức năng lượng và tâm trạng của mình thay đổi tích cực. Mặc dù chế độ ăn của Long bao gồm cả đồ chín lẫn đồ sống nhưng anh có cảm giác tốt nhất khi ăn thực phẩm chưa nấu chín.

Nổi tiếng mạng xã hội khi ăn thịt sống 100 ngày liên tiếp-2Long nói anh thấy mình ổn nhất khi ăn thịt sống.

Trong một clip đăng trên TikTok mới đây với hơn 870.000 lượt xem, Long quay cảnh mình ăn một miếng bít tết sống vào ngày thứ 97 của thử thách. Ở phần bình luận, nhiều người hỏi móc "tại sao anh chưa chết" và làm thế nào mà anh không bị bệnh khi ăn thịt sống. Long không đáp trả mà chỉ xóa những bình luận đó.

Năm ngoái, mạng xã hội cũng dậy sóng vì chuyện một người đàn ông thường xuyên ăn thực phẩm chưa nấu chín như bít tết, cá, thịt gà... mỗi ngày.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/noi-tieng-mang-xa-hoi-khi-an-thit-song-100-ngay-lien-tiep-ar818242.html

thực phẩm sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.