NÓNG: Cháy dữ dội tại siêu thị ở Ba Lan nơi có nhiều người Việt Nam kinh doanh, video từ trên cao tiết lộ hiện trường kinh hoàng

Đám cháy kinh hoàng đã thiêu trụi một trung tâm mua sắm lớn tại quân Bialoleka, thủ đô Warsaw (Ba Lan) vào sáng nay (12/05).

AP đưa tin, sáng ngày 12/05 (giờ địa phương), một đám cháy đã bùng phát và thiêu trụi một khu phức hợp thương mại ở thủ đô Warsaw. (Ba Lan). Được biết, khu mua sắm này chứa tới 1.400 cửa hàng và là nơi kinh doanh của nhiều người Việt Nam cũng như người Ba Lan sinh sống tại Warsaw.

Được biết, đám cháy bùng phát và lan rộng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Một số video và hình ảnh được đài truyền hình TVN24 tại Ba Lan đăng tải cho thấy đám cháy bốc lên dữ dội, tạo ra nhiều cột khói đen cao ngút, gần như "nuốt trọn" cả trung tâm mua sắm rộng lớn.

Video ghi lại hiện trường kinh hoàng của vụ cháy (Nguồn: X)

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa cho biết đã có 50 đội cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, hơn 80% trung tâm gần như bị thiêu trụi hoàn toàn. 

Đám cháy không gây ra thiệt hại về người do các trung tâm mua sắm và cửa hàng lớn tại Ba Lan thường đóng cửa vào Chủ Nhật hàng tuần. Mặc dù vậy, tổn thất về kinh tế sau vụ hỏa hoạn này được cho là không hề nhỏ.

Hiện tại, đám cháy đang tiếp tục được kiểm soát. Nhà chức trách đã gửi tin nhắn cảnh báo người dân Warsaw về vụ hỏa hoạn và khuyến cáo người dân ở trong nhà, đồng thời đóng kín cửa sổ để đảm bảo an toàn.

NÓNG: Cháy dữ dội tại siêu thị ở Ba Lan nơi có nhiều người Việt Nam kinh doanh, video từ trên cao tiết lộ hiện trường kinh hoàng-1NÓNG: Cháy dữ dội tại siêu thị ở Ba Lan nơi có nhiều người Việt Nam kinh doanh, video từ trên cao tiết lộ hiện trường kinh hoàng-2NÓNG: Cháy dữ dội tại siêu thị ở Ba Lan nơi có nhiều người Việt Nam kinh doanh, video từ trên cao tiết lộ hiện trường kinh hoàng-3NÓNG: Cháy dữ dội tại siêu thị ở Ba Lan nơi có nhiều người Việt Nam kinh doanh, video từ trên cao tiết lộ hiện trường kinh hoàng-4NÓNG: Cháy dữ dội tại siêu thị ở Ba Lan nơi có nhiều người Việt Nam kinh doanh, video từ trên cao tiết lộ hiện trường kinh hoàng-5NÓNG: Cháy dữ dội tại siêu thị ở Ba Lan nơi có nhiều người Việt Nam kinh doanh, video từ trên cao tiết lộ hiện trường kinh hoàng-6

Một số hình ảnh khác về vụ cháy được truyền thông Ba Lan đăng tải

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nong-chay-du-doi-tai-sieu-thi-o-ba-lan-noi-co-nhieu-nguoi-viet-nam-kinh-doanh-video-tu-tren-cao-tiet-lo-hien-truong-kinh-hoang-a422238.html

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.