Nóng: Cháy lớn tại một bệnh viện Hàn Quốc, ít nhất 33 người thiệt mạng

Vụ việc xảy ra tại một bệnh viện ở Miryang, Nam Gyeongsang, Hàn Quốc vào sáng ngày hôm nay đã khiến ít nhất 33 người thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra tại một bệnh viện ở Miryang, Nam Gyeongsang, Hàn Quốc vào sáng ngày hôm nay đã khiến ít nhất 33 người thiệt mạng.

Theo Koreaherald đưa tin, một vụ cháy lớn đã xảy ra vào sáng ngày hôm nay, vào khoảng 7:30 phút (theo giờ địa phương) tại bệnh viện Sejong ở Miryang, Nam Gyeongsang, Hàn Quốc khiến ít nhất 33 người thiệt mạng. 

Các nhà chức trách cho biết lửa đã bắt đầu bùng lên vào khoảng 7:30 sáng. Các nhân chứng cho biết đám cháy đã bùng lên trong một căn phòng cấp cứu và nhanh chóng lan sang các bộ phận khác của bệnh viện.

Tính tới thời điểm lúc 10:25 sáng , ít nhất đã có 33 người đã chết, một số người khác bị thương.

Nóng: Cháy lớn tại một bệnh viện Hàn Quốc, ít nhất 33 người thiệt mạng - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, có 100 bệnh nhân ở bệnh viện. Tất cả 94 bệnh nhân của dãy nhà tạm trú gần bệnh viện được cho là đã được di tản an toàn.

Thủ tướng Lee Nak-yeon đã ban hành lệnh khẩn cấp cho các cơ quan chính phủ liên quan, bao gồm Bộ Nội vụ và An toàn cùng các cơ quan cảnh sát và phòng chống hỏa hoạn để chỉ đạo tất cả các nguồn lực có thể có cho các nỗ lực cứu hộ và chữa cháy.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ và An toàn Kim Boo-kyum đã khẩn trương bay bằng trực thăng tới Miryang vào khoảng 9 giờ sáng để giám sát các hoạt động ứng phó khẩn cấp.

Nóng: Cháy lớn tại một bệnh viện Hàn Quốc, ít nhất 33 người thiệt mạng - Ảnh 2.

Theo Helino


thiệt mạng

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.