NÓNG: Máy bay chở Phó Tổng thống Malawi mất tích bí ẩn, mất hoàn toàn liên lạc

Chiếc máy bay chở Phó Tổng thống Malawi cùng 9 người khác đã mất tích một cách bí ẩn.

Theo Văn phòng Tổng thống Malawi, chiếc máy bay chở Phó Tổng thống Saulos Chilima cùng 9 người khác đã bất ngờ bị mất tích. Ban đầu, chiếc máy bay này dự kiến hạ cánh tại sân bay quốc tế Mzuzu vào lúc 10h02 sáng ngày 10/6 (theo giờ địa phương) nhưng đã biến mất không dấu vết.

Mọi nỗ lực liên lạc cho đến lúc này đều chưa thành công. Chiếc máy bay cũng biến mất hoàn toàn khỏi màn hình radar.

NÓNG: Máy bay chở Phó Tổng thống Malawi mất tích bí ẩn, mất hoàn toàn liên lạc-1Phó Tổng thống Malawi Saulos Chilima


Nguồn tin từ Văn phòng Tổng thống cho biết thêm ông Chilima đã bay trên chiếc Dornier Do-228, một loại máy bay vận tải hạng nhẹ. Tín hiệu từ bộ phát đáp trên chiếc máy bay hiện chỉ dấu đến khu rừng rộng lớn nằm ở phía bắc Malawi.

NÓNG: Máy bay chở Phó Tổng thống Malawi mất tích bí ẩn, mất hoàn toàn liên lạc-2Hình ảnh chiếc Dornier Do-228

Trước sự việc này, Tổng thống Lazarus Chakwera đã quyết định hủy chuyến thăm đến Bahamas và yêu cầu các lực lượng có liên quan khẩn trương tìm kiếm để xác định vị trí chiếc máy bay.

*Thông tin vụ việc đang tiếp tục được cập nhật*

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nong-may-bay-cho-pho-tong-thong-malawi-mat-tich-bi-an-mat-hoan-toan-lien-lac-a432892.html

máy bay mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.