NÓNG: Meghan Markle tiết lộ chuyện bị sảy thai con thứ 2 vào tháng 7 vừa qua với nỗi đau quặn thắt

Trong một bài viết chia sẻ cảm nghĩ của mình trên tờ New York Times, Meghan Markle đã lần đầu tiên tiết lộ chuyện mình bị sảy thai vào tháng 7 vừa qua.

Vào ngày 25/11, trên tờ New York Times đã đăng tải một bài viết cá nhân của Meghan Markle với nội dung đầy xúc động. Lần đầu tiên, Meghan Markle đã chia sẻ về nỗi đau sảy thai đứa con thứ 2 vào tháng 7 vừa qua.

Meghan Markle viết: "Đó là một buổi sáng tháng 7 bình thường như bao ngày khác: Tôi làm bữa sáng cho gia đình, cho chó cưng ăn uống, bổ sung vitamin... trước khi bế con trai Archie ra khỏi nôi. Sau khi thay tã cho con, tôi bỗng dưng đau quặn thắt. Tôi ngã xuống sàn trong khi Archie đang nằm trong vòng tay tôi. Khi tôi ôm chặt đứa con đầu lòng, tôi biết mình sắp mất đi đứa con thứ 2".

NÓNG: Meghan Markle tiết lộ chuyện bị sảy thai con thứ 2 vào tháng 7 vừa qua với nỗi đau quặn thắt-1
Bài viết của Meghan được chia sẻ trên tờ New York Times.

Meghan Markle cũng không ngần ngại chia sẻ những cảm xúc chân thực khi trải qua nỗi đau mất đi đứa con: "Nhiều giờ sau đó, tôi nằm trên giường bệnh và nắm chặt tay chồng. Tôi cảm thấy lòng bàn tay của anh ấy nóng ran và tôi đã hôn nhẹ lên các ngón tay ấy, cả hai chúng tôi đều đẫm nước mắt. Nhìn chăm chăm vào bức tường trắng lạnh lẽo, đôi mắt tôi đờ đẫn. Tôi đã cố gắng nghĩ đến việc chúng tôi sẽ hàn gắn vết thương này như thế nào".

"Mất đi một đứa con có nghĩa là mang theo nỗi đau gần như không thể chịu đựng được", Nữ công tước xứ Sussex chia sẻ.

Meghan cũng nhắc lại cuộc phỏng vấn của cô với một nhà báo sau chuyến công du đến châu Phi. Chính trong cuộc phỏng vấn này, Meghan đã rơm rớm nước mắt chia sẻ cuộc sống khó khăn của mình trong gia đình hoàng gia.  

NÓNG: Meghan Markle tiết lộ chuyện bị sảy thai con thứ 2 vào tháng 7 vừa qua với nỗi đau quặn thắt-2
Meghan Markle trong lần mang thai đứa con đầu tiên.

Meghan Markle viết: "Tôi nhớ lại khoảnh khắc vào năm ngoái, khi tôi và Harry kết thúc chuyến đi dài ngày ở Nam Phi. Tôi đã kiệt sức. Tôi đang nuôi con bằng sữa mẹ và đang phải cố gắng giữ gương mặt kiên cường trước mắt công chúng.

'Bạn ổn chứ?', một nhà báo đã hỏi tôi. Tôi thành thật trả lời anh ấy: 'Cảm ơn bạn đã hỏi tôi điều đó. Không có nhiều người hỏi tôi có ổn hay không?'.

Nằm trên giường bệnh, nhìn thấy trái tim chồng tan nát, tôi nhận ra rằng cách duy nhất để bắt đầu chữa lành điều này là câu hỏi: 'Anh ổn chứ?'".

NÓNG: Meghan Markle tiết lộ chuyện bị sảy thai con thứ 2 vào tháng 7 vừa qua với nỗi đau quặn thắt-3NÓNG: Meghan Markle tiết lộ chuyện bị sảy thai con thứ 2 vào tháng 7 vừa qua với nỗi đau quặn thắt-4
Meghan xuất hiện trong cuộc phỏng vấn sau khi kết thúc chuyến công du đến châu Phi.

Trong bài viết của mình, Nữ công tước xứ Sussex cũng nhắc lại những mất mát và đau đớn mà nhân loại phải trải qua trong năm 2020, trong đó, nhiều người đã mất đi người thân yêu nhất khi đại dịch Covid-19 hoành hành ở khắp mọi nơi. Meghan cũng nói rằng ở nhiều nơi trên thế giới này vẫn đang xảy ra chuyện chia rẽ với những mâu thuẫn, bất đồng. Do đó, Meghan Markle hy vọng rằng trong dịp Lễ Tạ ơn sắp tới đây, mọi người hãy xích lại gần nhau, cố gắng gắn kết và quan tâm nhau bằng câu hỏi: "Bạn ổn chứ?".

Trước đó, Meghan Markle từng nhiều lần dính nghi án mang thai con thứ 2 sau khi sang Mỹ nhưng nhà Sussex luôn giữ im lặng không khẳng định hay phản bác. Hiện bài viết của Meghan Markle đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Về phía Hoàng gia Anh, họ chưa lên tiếng phản hồi về thông tin Meghan sảy thai được nói tới trong bài viết trên.

Nguồn: Daily Mail, New York Times

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-meghan-markle-tiet-lo-chuyen-bi-say-thai-con-thu-2-vao-thang-7-vua-qua-voi-noi-dau-quan-that-162202511164620733.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.