Nóng: Thủ tướng Anh Boris Johnson nhiễm Covid-19

Thủ tướng Anh vừa đăng video trên mạng xã hội Twitter, cho biết ông đã dương tính với virus corona và tự cách ly.

Thủ tướng Anh cho biết trên Twitter: "Trong vòng 24 giờ qua, tôi đã có triệu chứng nhẹ và làm xét nghiệm dương tính với virus corona. Hiện giờ tôi đang tự cách ly, tuy nhiên sẽ tiếp tục lãnh đạo chính phủ thông qua các cuộc họp video call, nhằm chiến đấu với chủng virus này. Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng". Ông Johnson tuyên bố, kèm theo hashtag "Hãy ở nhà để cứu lấy những sinh mạng".

Nóng: Thủ tướng Anh Boris Johnson nhiễm Covid-19-1
Thủ tướng Anh Boris Johnson

Người phát ngôn từ dinh thự số 10 phố Downing - nơi ở và làm việc của thủ tướng Anh - đã xác nhận các thông tin trên. Nữ phát ngôn viên cho biết thêm, Thủ tướng Johnson sẽ tự cách ly tại dinh thự trong lúc tiếp tục dẫn dắt đất nước chống dịch Covid-19.

Vương quốc Anh hiện có 11.816 người nhiễm Covid-19 và 578 người tử vong, theo thống kê của Đại học Johns Hopkins đến chiều ngày 27/3 (giờ Việt Nam). Theo đó, Anh đứng thứ 9 thế giới về tổng số ca nhiễm, và thứ 6 về số người thiệt mạng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-thu-tuong-anh-boris-johnson-thong-bao-da-nhiem-covid-19-22020273182815442.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.