Nữ bác sĩ bị chồng "máu lạnh" sát hại giữa phố sau 8 tháng kết hôn

Nữ bác sĩ 26 tuổi đã bị chồng mình đâm 25 nhát dao ngay giữa ban ngày, nơi có nhiều người qua lại.

Những nhát dao oan nghiệt

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào tháng 4/2021 ở khu vực Rohini, thủ đô Delhi, Ấn Độ. Một đoạn video đã ghi lại toàn bộ diễn biến của vụ án mạng. Chiều hôm đó, tại một góc đường, một cặp nam nữ đứng lại nói chuyện với nhau. Tuy nhiên bầu không khí giữa họ trở nên căng thẳng. Những người xung quanh cũng bắt đầu chú ý đến cặp đôi khi họ tranh cãi quyết liệt.

Nữ bác sĩ bị chồng máu lạnh sát hại giữa phố sau 8 tháng kết hôn-1

 Hình ảnh trong đoạn video cho thấy người chồng đâm liên tiếp vào vợ mình dù cô đã gục xuống.

Cuối cùng, cuộc tranh cãi kết thúc bằng việc người đàn ông rút dao và đâm liên tiếp người phụ nữ ngay trước sự chứng kiến của nhiều người. Nạn nhân gục xuống trong vũng máu. Trong đoạn video, hung thủ cầm dao đứng ngay cạnh nạn nhân đe dọa người dân địa phương có ý định tiếp cận.

Một người dân sau đó đã gọi cho cơ quan chức năng. Cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường sau đó. Người đàn ông lúc này cố gắng chạy trốn nhưng đã bị cảnh sát bắt được. Trong khi đó, nạn nhân cũng được đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết cô đã tử vong trước đó. Người phụ nữ bị đâm tổng cộng 25 nhát dao.

Danh tính của cô nhanh chóng được xác định. Đó là Neelu Mehta, 26 tuổi, một bác sĩ làm việc tại bệnh viện Safdarjung ở Delhi. Hung thủ chính là chồng của cô - Harish Mehta, làm việc tại văn phòng hôn nhân. Cả Harish và Neelu đều đến từ Rajkot, Gujarat.

Hôn nhân không hạnh phúc

Theo hồ sơ của cảnh sát, Harish và Neelu mới kết hôn được 8 tháng. Tại sở cảnh sát, Harish thừa nhận mọi hành vi của mình.

Nữ bác sĩ bị chồng máu lạnh sát hại giữa phố sau 8 tháng kết hôn-2

Harish Mehta bị bắt giữ khi đang cố gắng chạy trốn.

Người đàn ông này khai rằng dù vừa kết hôn nhưng cuộc sống của hai vợ chồng không như mong đợi. Harish không hài lòng với công việc của vợ tại bệnh viện. Anh ta muốn vợ nghỉ làm để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhưng người vợ đã nhất quyết từ chối.

Chính vì việc này mà cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ thường xuyên trong tình trạng "cơm không lành canh không ngọt". Cuối cùng, Neelu bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở Budhh Vihar. Hành động này của Neelu càng khiến Harish giận dữ. Anh ta nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác. Người đàn ông nung nấu kế hoạch trả thù thâm độc.

Vào khoảng 14h ngày xảy ra án mạng, Neelu kết thúc ca làm việc và trở về nhà. Cô không biết rằng chồng đã đứng đợi và bí mật đi theo cô ngay khi vừa bước chân ra khỏi bệnh viện. Tới một đoạn đường, Harish tiếp cận vợ yêu cầu nói chuyện.

Hai người tiếp tục tranh cãi và kết thúc khi  Harish rút ra con dao mang theo đâm nhiều nhát vào vợ. Dù mọi việc diễn ra ngay giữa ban ngày và tại nơi có nhiều người qua lại nhưng cũng không thể giúp được gì cho Neelu. Còn người chồng tàn độc của cô sau đó đã phải đối mặt với tội danh giết người.

 

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nu-bac-si-bi-chong-34-mau-lanh-34-sat-hai-giua-pho-sau-8-thang-ket-hon-a594232.html

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.