Nữ bệnh nhân bị 3 nhân viên bệnh viện gây mê, cưỡng hiếp

Một phụ nữ bị 3 nhân viên bệnh viện ở Ấn Độ cưỡng hiếp trong khi cô đang được chăm sóc đặc biệt.

Một phụ nữ bị 3 nhân viên bệnh viện ở Ấn Độ cưỡng hiếp trong khi cô đang được chăm sóc đặc biệt.

Nữ bệnh nhân bị 3 nhân viên bệnh viện gây mê, cưỡng hiếp-1
Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 4 người liên quan đến vụ cưỡng hiếp ngay tại bệnh viện. Ảnh minh họa.

Theo Daily Mail, chồng của nạn nhân kể rằng vợ mình được đưa vào Khoa chăm sóc đặc biệt (ICU) của bệnh viện ở Meerut, bang Uttar Pradesh. Người phụ nữ sau đó bị tiêm thuốc mê và chìm vào giấc ngủ.

Bệnh nhân sau đó bị 3 nhân viên bệnh viện cưỡng hiếp, người chồng trình báo vụ việc với cảnh sát, theo tờ New Indian Express.

Được biết, nữ bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng gặp phải vấn đề về hô hấp được điều trị ở ICU. Cảnh sát nói camera an ninh ở ICU bị tắt một cách có chủ ý ở thời điểm vụ cưỡng hiếp xảy ra.

Sỹ quan cảnh sát Harimohan Singh nói trên tờ ANI: “Người phụ nữ nhập viện vì bị khó thở. Cô ấy sau đó nhận thấy điều bất thường và tố cáo vụ việc”.

4 người đàn ông và một phụ nữ đã bị bắt giữ và thẩm vấn, cảnh sát Ấn Độ cho biết.

Trong một diễn biến khác, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Quốc gia Nigeria vừa bắt giữ một người đàn ông tên Garba Yakubu, 29 tuổi, sau khi nghi phạm định cưỡng hiếp một bé gái 7 tuổi trong bếp.

Vụ việc xảy ra vào ngày 16.3 tại khu vực đối diện thánh đường Hồi giáo trung tâm, Kuta Road Minna. Yakubu bị cáo buộc dụ bé gái vào bếp và định thực hiện hành vi đồi bại.

Nghi phạm chưa thực hiện được hành vi thì nghe tiếng bước chân của chú của bé gái nên vội kéo quần và giả vờ đang tìm kiếm thứ gì đó, trong khi bé gái vẫn nằm trên sàn nhà.

Hồi đầu tháng này, các sinh viên ra đường biểu tình ở bang Tamil Nadu, sau khi hàng loạt video quay cảnh tấn công tình dục các nữ sinh bị rò rỉ trên internet.

Người đứng đầu Ủy ban Phụ nữ Delhi, bà Swati Maliwal nói có ít nhất 6 phụ nữ bị cưỡng hiếp mỗi ngày ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ.

Theo Dân Việt


Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.