Nữ cảnh sát bị băng đảng Mexico bắt cóc, hãm hiếp kinh hoàng

Một nữ cảnh sát xinh đẹp đã bị bắt cóc, hãm hiếp và sát hại trong một vụ tấn công kinh hoàng của băng đảng Mexico khiến các đồng nghiệp của cô vô cùng phẫn nộ.

Nữ sĩ quan Vanessa Torres Galán bị một băng đảng Mexico “bắt cóc, hãm hiếp và cắt xẻo” trong một cuộc tấn công kinh hoàng.

Các quan chức cho biết thi thể của Vanessa Torres Galán, một thành viên của lực lượng cảnh sát ở Veracruz, Mexico, được tìm thấy với những dấu vết tra tấn vào hôm 12/1.

Kể từ đó, các đồng nghiệp của nữ cảnh sát đã yêu cầu điều tra vụ việc và muốn thủ phạm gây ra cái chết kinh hoàng cho cô ấy phải chịu trách nhiệm về tội sát hại phụ nữ.

Nữ cảnh sát bị băng đảng Mexico bắt cóc, hãm hiếp kinh hoàng-1

Nữ cảnh sát Vanessa Torres Galán đã bị một băng đảng bắt cóc, hãm hiếp và cắt xẻo. Ảnh: Twitter.

Hai sĩ quan cảnh sát được cho là đã bị bắt lên một chiếc xe khi họ đang canh gác nhà của người đứng đầu Viện Phụ nữ ở Córdoba, Veracruz hôm 12/1 trước khi thi thể của Galán được tìm thấy.

Thi thể của nữ cảnh sát Mexico được tìm thấy có dấu vết tra tấn, dấu hiệu cưỡng hiếp và bộ ngực bị cắt xén, đồng nghiệp đã xác nhận danh tính của cô và tố cáo tội ác.

Một tin nhắn WhatsApp, được báo cáo bởi BorderlandBeat, được cho là có nội dung: 'Vanessa Torres Galán là tên của thành viên Cảnh sát Bang Veracruz, người đã bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm có vũ trang ở Córdoba, Veracruz. Cô ấy bị hãm hiếp, hai bên ngực bị cắt cụt, và cô ấy bị hành quyết bằng súng'.

Thống đốc Veracruz, Cuitláhuac García, cũng đã xác nhận cái chết của Galán và cho biết hiện có ba nghi phạm gây ra cái chết bệnh hoạn.

Nữ cảnh sát bị băng đảng Mexico bắt cóc, hãm hiếp kinh hoàng-2Một sĩ quan khác đi cùng với Galán cũng đã bị bắt cóc. Ảnh minh hoạ: Getty.

Cuitláhuac García nói: 'Mọi thứ hiện đã yên bình ở Cordoba, trong tầm kiểm soát, nhưng hoạt động của cảnh sát điều tra vẫn tiếp tục'.

Các đồng nghiệp của Galán cũng đang cố gắng truy lùng hung thủ và yêu cầu các bên có tội phải bị trừng phạt bằng tội giết phụ nữ, lưu ý rằng giới tính của cô ấy là một yếu tố tăng nặng hình phạt.

Theo Tri thức & Cuộc sống 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/nu-canh-sat-bi-bang-dang-mexico-bat-coc-ham-hiep-kinh-hoang-1798829.html

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.