Nữ đại gia Malaysia gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh nằm giữa bồn tắm chất đầy tiền và trang sức

Đăng tải bức ảnh nằm giữa bồn tắm chất đầy tiền và trang sức - cũng không khó hiểu khi ai nấy đều cho rằng lại là một chiêu trò “khoe của”...

Đăng tải bức ảnh nằm giữa bồn tắm chất đầy tiền và trang sức - cũng không khó hiểu khi ai nấy đều cho rằng lại là một chiêu trò “khoe của” mới của một số thành phần sống ảo trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó thực chất lại là một thông điệp vô cùng ý nghĩa mà không phải ai cũng biết đến.

Vài ngày gần đây, một người phụ nữ Malaysia có tên Hatsiza Othman (45 tuổi) đã khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa bởi chính bức ảnh do cô đăng tải trên trang cá nhân của mình. Nguyên nhân là bởi bức ảnh đã chụp lại tư thế của Hatsiza khi đang vui vẻ nằm giữa một bồn tắm được chất đầy tiền cùng vô số các món đồ trang sức có giá trị. Không chỉ dừng lại ở việc bị chỉ trích dùng ảnh khoe của công khai, Hatsiza còn tiếp tục phải nhận sự công kích và nhiều lời chê bai bởi vẻ ngoài xấu xí của mình.

Nữ đại gia Malaysia gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh nằm giữa bồn tắm chất đầy tiền và trang sức - Ảnh 1.

Bức ảnh gây tranh cãi của Hatsiza.

Cách đây khoảng một tháng, Hatsiza đã cho đăng tải một video cũng với hình thức tương tự như bức hình trên. Cụ thể, cô mặc một chiếc váy liền thân đính hạt, đầu đội khăn truyền thống của Malaysia cùng một chiếc vương miện sáng lấp lánh, cổ tay và ngón tay cũng không quên điểm xuyết vài món nữ trang đắt tiền. Tính tới thời điểm hiện tại, video đã đạt được hơn 8.100.000 lượt xem trên Youtube. Mặc dù vậy, Hatsiza vẫn cảm thấy không hài lòng với thành quả của mình. Cô dự định sẽ tiếp tục cho "ra lò" video tiếp theo vào ngày 30/9 tới.

Nếu thoáng qua, cũng khá dễ hiểu khi mọi người đều cho rằng Hatsiza đang muốn khoe khoang sự giàu có của mình, đó chưa kể đến cách khoe của cô còn có phần hơi lố. Thế nhưng, nếu biết được Hatsiza trong quá khứ đã từng vất vả và khó khăn đến thế nào, thì có lẽ những người đã từng kịch liệt chỉ trích cô phải chăng cũng nên có cái nhìn khác về hành động của người phụ nữ giàu nghị lực này.

Nữ đại gia Malaysia gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh nằm giữa bồn tắm chất đầy tiền và trang sức - Ảnh 2.

Đằng sau những hành động có phần hơi lố của mình, Hatsiza thực chất muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Hatsiza sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở Kelantan, Malaysia. Từ khi còn nhỏ, Hatsiza mỗi ngày đều phải lang thang ngoài đường bán quả hạch và vài thứ lặt vặt khác để kiếm sống qua ngày. Sau này, nhờ vào nỗ lực học tập, Hatsiza đã đỗ vào trường đại học Penang. Với thành tích xuất sắc của mình, sau khi tốt nghiệp, cô đã được mời ở lại để làm giảng viên chính thức cho trường.

Tuy nhiên, với những năm tháng bươn trải từ thuở ấu thơ của mình, Hatsiza lại quyết định sẽ mạo hiểm thử sức với một lĩnh vực hoàn toàn mới – thẩm mỹ và làm đẹp. Liên tiếp thất bại, phá sản và vẫn chưa thể thoái khỏi vòng luẩn quẩn đó suốt một thời gian dài, Hatsiza cuối cùng cũng đã thành công. Việc làm ăn ngày càng phát đạt giúp Hatsiza nhanh chóng sở hữu trong tay hơn 20 tòa nhà cùng hàng loạt xe hơi và một lượng lớn trang sức có giá trị.

Nữ đại gia Malaysia gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh nằm giữa bồn tắm chất đầy tiền và trang sức - Ảnh 3.

Hatsiza vẫn luôn tự tin và vui vẻ khi đối mặt với thất bại.

Song song với những thành công kể trên thì những khó khăn mà Hatsiza phải đối mặt mỗi ngày dường như vẫn chưa bao giờ kết thúc. Ba năm trước, hai đứa con 4 tuổi của cô đã không may gặp nạn trong một trận cháy lớn.

Thời gian gần đây, tình hình làm ăn của công ty ngày càng trở nên tồi tệ do một trong những sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất đã bị cấm bày bán ngoài thị trường. Tiếp đến là kế hoạch đề xuất hợp tác với nhãn hiệu thời trang Louis Vuitton nổi tiếng của Pháp cũng bị từ chối không thương tiếc.

Sự nghiệp trắc trở là vậy nhưng Hatsiza vẫn rất vui vẻ đón nhận thất bại bởi cô hiểu, so với những tháng ngày rong ruổi nơi đầu đường xó chợ để kiếm sống, khó khăn của hiện tại mới chỉ là một phần rất rất nhỏ của cuộc sống.

Hatsiza còn chia sẻ thêm, việc cô tự tay đăng tải những video và hình ảnh của bản thân lên mạng thực chất không hề xuất phát từ mục đích muốn khoe của, mà đơn giản chỉ muốn khích lệ mọi người hãy chăm chỉ làm việc để đạt được thành công như mình đang có. Bởi để sở hữu được những thứ mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ và ước muốn ấy, chấp nhận trả giá bằng những nỗ lực không ngừng là con đường duy nhất mà ai trong số chúng ta cũng phải trải qua để tìm kiếm cho mình những thành công đích thực.

Theo Thời Đại


bức ảnh

nữ đại gia

khoe của


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.