Nữ đại gia 'yêu' 28 lần/ngày công khai chồng thứ 14 với ngoại hình khiến ai cũng giật mình

Nhiều người cho rằng người chồng thứ 14 của nữ đại gia Thái Lan phải là một anh chàng to cao, khuôn mặt ưa nhìn với body cực chuẩn nhưng trên thực tế, người này lại có ngoại hình hết sức bình thường và còn bị nghi mắc chứng tự kỷ.

Nhiều người cho rằng người chồng thứ 14 của nữ đại gia Thái Lan phải là một anh chàng to cao, khuôn mặt ưa nhìn với body cực chuẩn nhưng trên thực tế, người này lại có ngoại hình hết sức bình thường và còn bị nghi mắc chứng tự kỷ.

Cách đây vài ngày, nữ đại gia người Thái Lan Leena Jungjanya (60 tuổi), hay còn gọi là Leena Jung đã công khai tuyên bố mình vừa ly hôn người chồng thứ 14 và hiện đang tìm kiếm đối tượng mới.

Nguyên nhân là do người chồng thứ 14 kia không thể đáp ứng nhu cầu tình dục lên đến 28 lần/ngày của bà.

Ngoài tung tin, nữ đại gia cũng công khai hình ảnh của người chồng mới “bị đá” này. Sự xuất hiện của người chồng thứ 14 của nữ đại gia 60 tuổi khiến dân mạng vô cùng ngỡ ngàng và khó tin vào mắt mình.

Nữ đại gia yêu 28 lần/ngày công khai chồng thứ 14 với ngoại hình khiến ai cũng giật mình-1Nữ đại gia Leena Jung và người chồng thứ 14.

Bởi đối với những người chồng trước, cụ thể là trong thông tin tuyển chồng thứ 9, bà Leena Jung đã có những tiêu chí cực sốc như dưới 25 tuổi, cao trên 1.8 m, nặng dưới 70 kg, cơ bụng 6 múi và thể lực tốt để đáp ứng được nhu cầu sinh lý “khủng” của bà.

Vì vậy, đối với người chồng thứ 14 vừa mới “bị đá”, ai cũng nghĩ rằng đó là một chàng trai trẻ đẹp, body cực chuẩn với gương mặt ưa nhìn.

Thế nhưng, trên thực tế, người đàn ông này lại có ngoại hình không hề bắt mắt, khác xa so với tiêu chí của nữ đại gia đặt ra trước đó.

Nhìn bề ngoài, người chồng thứ 14 của bà Leena Jung có thân hình khá nhỏ bé, khuôn mặt hết sức bình thường với đôi mắt ti hí.

Không chỉ vậy, nhìn anh ta còn giống người đàn ông ngoài 30 hơn là dưới 25 tuổi như yêu cầu của bà Leena Jung.

Nữ đại gia yêu 28 lần/ngày công khai chồng thứ 14 với ngoại hình khiến ai cũng giật mình-2Vẻ bề ngoài hết sức bình thường của người chồng thứ 14.

Chưa hết, cư dân mạng còn đồn đại rằng người chồng thứ 14 của nữ đại gia bị mắc chứng tự kỷ, phải thường xuyên tới bệnh viện để chữa trị.

Tuy nhiên, bà Leena Jung lên tiếng đính chính rằng người chồng này của bà là một nhạc sĩ đồng quê, đã sáng tác hơn 200 bài hát.

Việc anh thường xuyên lui tới bệnh viện không phải do mắc chứng tự kỷ mà chỉ là đi cắt mí mà thôi.

Theo Saostar


nữ đại gia

Nữ đại gia Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.