Nữ diễn viên Đài Loan phơi bày chuyện xấu hổ trong gia đình: Chồng ngoại tình với mẹ ruột, đau đớn đến mức muốn tự tử

Ngày 11/9, truyền thông Đài Loan lại phơi bày một vụ bê bối hôn nhân kỳ lạ hiếm gặp của nữ diễn viên Tương Bình: phát hiện nhân tình của chồng chính là mẹ ruột.

Ngày 11/9, truyền thông Đài Loan lại phơi bày một vụ bê bối hôn nhân kỳ lạ hiếm gặp của nữ diễn viên Tương Bình: phát hiện nhân tình của chồng chính là mẹ ruột.

Tương Bình là một diễn viên và cũng từng là thành viên của nhóm nữ Age48. Cô chính thức gia nhập làng giải trí, bắt đầu quay phim từ năm 17 tuổi, sau đó cô mới quen biết chồng cũ. Chồng cũ của Tương Bình là một biên kịch, hơn cô 14 tuổi. Vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, gia đình không chấp nhận cho cả 2 đến với nhau. Hơn nữa, người đàn ông này trong giới giải trí có tai tiếng không tốt, đời sống cá nhân rắc rối, bị người người chỉ trích. Sau một năm qua lại ngắn ngủi, cả 2 đi đến quyết định kết hôn, bất chấp người thân phản đối.

Nữ diễn viên Đài Loan phơi bày chuyện xấu hổ trong gia đình: Chồng ngoại tình với mẹ ruột, đau đớn đến mức muốn tự tử-1
Chẳng ngờ sau 7 năm chung sống, người chồng đã thay lòng đổi dạ, lạnh nhạt hơn và rất hiếm khi ở nhà. Thậm chí hắn còn thường xuyên nhục mạ và sử dụng vũ lực với Tương Bình. Khi tìm đến sự giúp đỡ của hàng xóm, cô lại được chính người hàng xóm tiết lộ chuyện chồng cô có mối quan hệ ngoài luồng và kéo dài hơn nửa năm. Chính vì điều này mà thái độ với cô ngày càng xấu đi.

Trở về nhà, cô dồn ép hỏi chồng có ngoại tình không, không ngờ đối phương to tiếng tuyên bố: "Tôi có thể 'xử lý' 2 mẹ con cô cùng một lúc". Câu nói này khiến Tương Bình bị sốc, nhân tình của chồng có thể chính là mẹ mình. Tiếp tục gặng hỏi, cô chỉ nhận được câu trả lời bảo cô về nhà mà hỏi mẹ ruột. 

Ngay tức khắc, Tương Bình gọi điện cho mẹ, nhưng mẹ cô thẳng thừng dập máy. Không còn cách nào khác, cô buộc phải về nhà mẹ để làm rõ chân tướng sự việc. Không ngờ mẹ Tương Bình vừa thấy con gái đã vội đóng cửa. Không bỏ cuộc, cô tiếp tục hỏi chồng, hắn chính miệng thừa nhận, nhân lúc mẹ vợ khó chịu trong người, hắn giả vờ mát xa cho bà, sau đó giở trò xấu.  

Chồng cũ của Tương Bình không biết xấu hổ khi cho rằng nếu hắn không làm như thế, mẹ vợ cũng sẽ đi tìm người khác, bản thân hắn đang làm việc đúng đắn, đang giúp đỡ Tương Bình và mẹ vợ. Câu chuyện bê bối hiếm gặp thế này đã khiến các khách mời tại trường quay đều sốc. 

Tương Bình cũng tiết lộ cô từng có suy nghĩ tự tử, nhưng vì con cái cô mới gạt bỏ tất cả mà tiếp tục sống. Sau này, cô nhận ra lý do của mọi chuyện có thể là vì chồng cũ và mẹ vợ chỉ cách nhau 7 tuổi, cả 2 có nhiều vấn đề để trò chuyện cùng nhau hơn. Hiện tại Tương Bình, chồng cũ và mẹ đều đã cắt đứt quan hệ, không nhìn mặt nhau dù chỉ một lần. 

Theo Helino


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.