Nữ giáo viên 23 tuổi dụ dỗ nam sinh 16 tuổi về nhà để ép quan hệ tình dục và tin nhắn đầy ám ảnh của nạn nhân

Nam sinh đã chịu sự chấn động lớn sau khi bị chính giáo viên dạy dỗ mình ép quan hệ tình dục.

Nam sinh đã chịu sự chấn động lớn sau khi bị chính giáo viên dạy dỗ mình ép quan hệ tình dục.

Trang The Sun đưa tin, mới đây, một nữ giáo viên 23 tuổi đã bị buộc tội lạm dụng trẻ vị thành niên vào tháng 3/2018. Nạn nhân từng là học sinh của cô này tại trường Sam Rayburn ở Pasadena, bang Texas, Mỹ.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, cô Olivia Huerta đã rủ nạn nhân về nhà cha mẹ của cô sau giờ học trước khi tấn công tình dục cậu bé. Sau khi vụ việc xảy ra, nam sinh 16 tuổi đã nhanh chóng liên lạc với cảnh sát.

Trong tin nhắn điện thoại của nạn nhân, có một tin nhắn gửi đến Olivia Huerta với nội dung: "Tôi vẫn nhớ như in ngày cô cưỡng hiếp tôi". Chắc chắn nam sinh này đã bị chấn động tâm lý và không thể tin rằng một giáo viên dạy mình có thể làm ra chuyện như vậy.

Nữ giáo viên 23 tuổi dụ dỗ nam sinh 16 tuổi về nhà để ép quan hệ tình dục và tin nhắn đầy ám ảnh của nạn nhân-1
Chân dung nữ giáo viên và ngôi trường nạn nhân theo học.

Huerta sau đó thừa nhận mọi tội lỗi của mình. Tại phiên tòa xét xử nữ giáo viên này diễn ra vào tuần trước, Huerta đã bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và có mối quan hệ không chính đáng với học sinh của mình. Huerta cũng bị sa thải khỏi trường học sau khi sự việc xảy ra.

Theo The Sun, Huerta phải chi 500 triệu đồng để được bảo lãnh ra bên ngoài trước khi phiên tòa xét xử tiếp theo diễn ra. Một thẩm phán đã yêu cầu nữ giáo viên này tránh xa hoàn toàn nạn nhân, người được giữ kín danh tính.

Theo Helino

Link nguồn: https://afamily.vn/nu-giao-vien-23-tuoi-du-do-nam-sinh-16-tuoi-ve-nha-de-ep-quan-he-tinh-duc-va-tin-nhan-day-am-anh-cua-nan-nhan-20191114143202464.chn


quan hệ tình dục trẻ em

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.