Nữ giáo viên 26 tuổi bị buộc tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, hành động "quay xe" bất ngờ khiến tòa không thể kết án

Đây được xem là chuyện hiếm thấy nhưng không phải không có.

Baylee A. Turner (26 tuổi) là cựu giáo viên ở bang Missouri (Mỹ). Cô này từng đối mặt với án tù 4 năm vì có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là một học sinh của cô ta ở trường. Tuy nhiên, câu chuyện này đã rẽ theo một chiều hướng không tưởng sau khi Baylee bất ngờ kết hôn với nam sinh ấy.

Theo tờ The Sun, các công tố viên ở bang Missouri đã quyết định hủy bỏ các cáo buộc đối với cựu giáo viên tiếng Anh của trường trung học Sarcoxie, bởi lẽ các đặc quyền trong hôn nhân quy định tòa án không thể buộc nạn nhân phải đứng ra làm chứng.

Nữ giáo viên 26 tuổi bị buộc tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, hành động quay xe bất ngờ khiến tòa không thể kết án-1
Baylee A. Turner bị buộc tội quan hệ tình dục với một trong những học sinh nam của cô ta vào năm 2019.

Baylee đã bị buộc tội có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên vào tháng 2 năm 2019 sau cuộc điều tra của Sở cảnh sát quận Jasper, theo tờ tin tức Joplin Globe.

Theo tài liệu của tòa án, cô này bị cáo buộc đã giao cấu với sinh viên tại nhà riêng nơi cô ta sống chung với chồng ở thành phố Sarcoxie, bang Missouri vào tháng 1 năm 2019. Sau vụ việc lùm xùm đó, nữ giáo viên lập tức xin nghỉ việc.

Được biết, cô ta đã dạy tiếng Anh tại trường trung học cơ sở Sarcoxie trong 2 năm trước khi được phép chuyển sang dạy học sinh trung học vào năm 2019.

Trợ lý công tố viên Nate Dally nói với tờ tin tức Joplin Globe rằng vì nam sinh ấy giờ đã có quan hệ vợ chồng nên tòa án không thể ép buộc cậu phải ra tòa làm chứng chống lại Baylee. Điều này làm gián đoạn phiên tòa xét xử.

Anh Nate Dally cho biết Baylee đã tự nguyện từ bỏ giấy phép giảng dạy của tiểu bang trong khi mục tiêu chính của bên công tố là khiến cô ta bị tước giấy phép. Không rõ 2 người kết hôn khi nào và danh tính nam sinh cũng được giấu kín.

Nữ giáo viên này kết hôn từ năm 2016 và vẫn ở bên chồng khi xảy ra sự việc với nam sinh kia. Cô ta thậm chí còn điều hành blog của riêng mình có tên "Được thúc đẩy bởi đức tin", trong đó viết về chồng mình, đức tin Công giáo của cô và một cuốn sách đang viết dở dang.

Nữ giáo viên 26 tuổi bị buộc tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, hành động quay xe bất ngờ khiến tòa không thể kết án-2
Các cáo buộc tình dục chống lại giáo viên này hiện đã được bãi bỏ.

Trong một bài đăng của mình, Baylee nói: "Chúng ta hãy ngừng chê bai phụ nữ vì đã tuân theo những lề lối truyền thống trong cuộc sống. Hãy ngừng giả định rằng tất cả phụ nữ đều muốn những thứ giống nhau, và bắt đầu tôn trọng sự thật rằng phụ nữ độc lập có mọi hình dạng, kích thước, niềm tin và lối sống".

Vụ việc này khiến người ta nhớ đến mối quan hệ giữa giáo viên Mary Kay Letourneau ở bang Washington, người bị kết tội cưỡng hiếp học sinh lớp 6 tên Vili Fualaau vào năm 1997.

Letourneau có quan hệ tình dục với Fualaau vào năm 1996 trước khi kết hôn với anh ta và có con với nhau. Cặp đôi ly hôn vào năm 2019 và Letourneau qua đời vì ung thư ruột kết vào năm 2019 ở tuổi 58. Khi cô này 34 tuổi và đã kết hôn với 4 đứa con thì xảy ra sự việc gây chấn động trong dư luận.

Chồng của Letourneau, Steve, đã phát hiện ra mối quan hệ của cặp đôi này sau khi anh tìm thấy những bức thư tình giữa vợ mình và thanh niên trẻ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-26-tuoi-bi-buoc-toi-quan-he-tinh-duc-voi-tre-vi-thanh-nien-hanh-dong-quay-xe-bat-ngo-khien-toa-khong-the-ket-an-16222050211374415.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.