Nữ giáo viên bị tố xâm hại nam sinh 15 tuổi trong tủ quần áo ở lớp học khiến phụ huynh khóc ngất, đáng chú ý là thái độ của người chồng

Là một giáo viên có kinh nghiệm 6 năm trong nghề nhưng cuối cùng sự nghiệp của người phụ nữ bị sụp đổ hoàn toàn bởi lời tố cáo của nam sinh.

Vào ngày 16/2 vừa qua, Văn phòng cảnh sát quận Highlands, Florida, Hoa Kỳ cho hay, họ đã bắt giữ một nữ giáo viên với cáo buộc xâm hại và quan hệ nhiều lần với một nam sinh 15 tuổi. Theo đó, nữ giáo viên tên là Ariel Reed (30 tuổi) đang đối mặt với 10 tội danh liên quan đến lạm dụng tình dục. Cảnh sát cho hay, Ariel Reed bắt đầu giảng dạy từ năm 2014.

Nam sinh 15 tuổi cho biết, cô giáo đã chủ động nhắn tin và dụ dỗ mình. Sau đó, trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm ngoái, khi được cô giáo Ariel Reed lái xe từ trường trở về nhà, nam sinh đã bị xâm hại. Sau lần đầu tiên ấy, Ariel Reed đã yêu cầu nam sinh không được nói vụ việc này với bất kỳ ai nếu không kết quả học tập của cậu sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nam sinh cho biết vì nghĩ rằng sẽ không ai tin chuyện nữ giáo viên làm với mình nên cậu đành giữ im lặng. Kể từ đó, Ariel Reed cùng nam sinh thường quan hệ với nhau tại nhà của ả, khi thì trong xe hơi thậm chí là trong tủ quần áo của lớp học.

Nữ giáo viên bị tố xâm hại nam sinh 15 tuổi trong tủ quần áo ở lớp học khiến phụ huynh khóc ngất, đáng chú ý là thái độ của người chồng-1
Chân dung nữ giáo viên Ariel Reed

Theo các trang tin địa phương, sự việc chỉ bị phát giác sau khi một học sinh nhìn thấy những bức ảnh khỏa thân của Reed trên điện thoại của nam sinh 15 tuổi. Ban giám hiệu nhà trường sau đó đã kịp thời phản ánh sự việc lên cảnh sát địa phương, đồng thời đình chỉ việc giảng dạy của nữ giáo viên để phục vụ điều tra.

Trong khi đó, Jonathan Patrick Reed, chồng của nữ giáo viên cũng bị bắt giữ sau khi phản đối lệnh khám xét của cảnh sát. Người chồng không tin vợ mình lại có hành động vi phạm đạo đức đến như vậy. Jonathan Patrick Reed cho hay, vợ chồng ông sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau nên không thể nào có chuyện vợ ông gạ gẫm quan hệ với nam sinh trong trường.

Trong khi đó, nạn nhân khẳng định cậu đã bị dụ dỗ từ cuối năm ngoái và không biết làm thế nào để thoát khỏi tình cảnh đáng xấu hổ này. Mẹ của nam sinh cho hay, bà không hề biết việc con mình và giáo viên trong trường. Người phụ nữ đã choáng váng sau khi nhận được tin báo từ nhà trường và hy vọng rằng cảnh sát sẽ làm sáng tỏ vụ việc để xem còn nạn nhân nào tương tự như nam sinh 15 tuổi hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-giao-vien-bi-to-xam-hai-nam-sinh-15-tuoi-trong-tu-quan-ao-o-lop-hoc-khien-phu-huynh-khoc-ngat-dang-chu-y-la-thai-do-cua-nguoi-chong-162212102210537162.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.