Nữ giáo viên bụng mang dạ chửa mới biết mình là "kẻ thứ 3" nhưng bị đối phương kiện ngược lại vì mới quen 56 ngày mà mang thai 59 ngày

Người phụ nữ phát hiện mình có thai nhưng đối phương quyết không chịu trách nhiệm. Vừa ấm ức vừa tức giận, cô làm đơn kiện nhân tình ra tòa.

Ngày 27/1, trang ETToday đưa tin về 1 vụ kiện khó tin nhưng lại khiến dư luận hả hê. Một người phụ nữ sống tại thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) tên là Vương Lan Hương đã gặp gỡ và yêu đương với một người đàn ông qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau đó, cô phát hiện mình có thai nhưng cũng đồng thời phát hiện đối phương đã có vợ. Vừa ấm ức vừa tức giận, cô làm đơn kiện nhân tình ra tòa. 

Không ngờ, người đàn ông cũng làm đơn tố cáo Vương Lan Hương với lý do: "Cô ta mang thai 59 ngày nhưng chúng tôi chỉ mới quen biết nhau 56 ngày!". 

Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Lan Hương năm nay 31 tuổi, là một giáo viên dạy khiêu vũ. Vào ngày 25/11/2019, tại một buổi tiệc, cô đã gặp một doanh nhân tên là Liêu Chí Phong, hơn cô 4 tuổi. 

Kết thúc buổi tiệc, cả 2 đã hẹn nhau tại phòng khách sạn và phát sinh quan hệ ân ái. Sau đó, họ chính thức hẹn hò với nhau. 

Ngày 30/12/2019, cô đến bệnh viện kiểm tra và phát hiện mình đã có thai. Khi thông báo cho Liêu Chí Phong thì anh ta đã thẳng thừng thừa nhận mình đã có gia đình và hi vọng cô phá thai. Cuối cùng, anh ta gần như biến mất khỏi cuộc sống của Vương Lan Hương. 

Nữ giáo viên bụng mang dạ chửa mới biết mình là kẻ thứ 3 nhưng bị đối phương kiện ngược lại vì mới quen 56 ngày mà mang thai 59 ngày-1Ảnh minh họa.

Ngày 13/2/2020, Vương Lan Hương phá thai. Sau đó cô đã nộp đơn kiện lên tòa án, yêu cầu Liêu Chí Phong xin lỗi mình bằng văn bản và bồi thường chi phí y tế, điều dưỡng, chi phí mất việc và tổn thương tinh thần với số tiền 70.000 NDT (khoảng 250 triệu VND). 

Nhưng gã đàn ông lại cho rằng đối phương đã xúc phạm và vu khống mình, gây tổn hại về thể chất, tinh thần cho anh ta và gia đình anh ta. Gã đàn ông muốn Vương Lan Hương bồi thường 60.000 NDT (214 triệu VND). 

Anh ta cũng đưa ra lý lẽ, theo kết quả ngày 20/1/2020 của bệnh viện, Vương Lan Hương mang thai 59 ngày nhưng vào thời điểm đó, anh ta và cô chỉ mới quen biết nhau 56 ngày. Có nghĩa là cô đã từng ân ái với người khác trước khi gặp Liêu Chí Phong 3 ngày. 

Tòa án cho rằng, Liêu Chí Phong vẫn qua lại với Vương Lan Hương dù đã có gia đình, khiến cô mang thai, gây ra tổn thất sức khỏe và tinh thần. Cho nên Liêu Chí Phong phải chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, Vương Lan Hương cũng phải biết trước hậu quả của việc mang thai ngoài ý muốn, phải chịu một số trách nhiệm nhất định. 

Nữ giáo viên bụng mang dạ chửa mới biết mình là kẻ thứ 3 nhưng bị đối phương kiện ngược lại vì mới quen 56 ngày mà mang thai 59 ngày-2Ảnh minh họa.

Cuối cùng, tòa án tuyên bố, Liêu Chí Phong bồi thường 14.500 NDT (51,7 triệu VND) chi phí y tế, điều dưỡng, chi phí mất việc và tổn thương tinh thần cho đối phương. Nhưng anh ta từ chối thi hành và nộp đơn kháng cáo. Mới đây, tòa án trung cấp đã bác đơn kháng cáo và giữ nguyên tuyên án ban đầu. 

Vụ việc đã khiến một bộ phận dư luận đặc biệt quan tâm trong thời gian qua. Hầu hết đều chỉ trích cả 2 nhân vật chính trong vụ việc này, bởi cả 2 đều có lỗi sai và kết quả họ đưa nhau ra tòa đã khiến dư luận vô cùng hả hê.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-giao-vien-bung-mang-da-chua-moi-biet-minh-la-ke-thu-3-nhung-bi-doi-phuong-kien-nguoc-lai-vi-moi-quen-56-ngay-ma-mang-thai-59-ngay-162212801103300173.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.