Nữ giáo viên Mỹ bị bắt cóc khi đi chạy bộ

Eliza Fletcher, 34 tuổi, giáo viên tại Đại học Tennessee, bị ép lên một chiếc xe SUV màu tối khi đang chạy bộ giữa trung tâm thành phố.

Cảnh sát địa phương cho biết thời điểm Eliza Fletcher bị bắt cóc là khoảng 4h20 ngày 2/9. Lúc đó cô đang ở gần Đại học Memphis, cách nhà riêng khoảng 8 km về phía Tây.

Nạn nhân bị tấn công khi mặc một chiếc áo màu hồng và quần đùi chạy bộ màu tím. Các thông tin khác về chiều cao, cân nặng, đặc điểm nhận diện của cô cũng được cơ quan điều tra cung cấp để phục vụ mục đích tìm kiếm.


Nữ giáo viên Mỹ bị bắt cóc khi đi chạy bộ-1Eliza Fletcher, 34 tuổi, bị bắt cóc khi đang đi chạy bộ vào sáng sớm. Ảnh: Memphis WREG.

Đài tin tức Memphis WREG đưa tin chiếc điện thoại của Fletcher đã được tìm thấy tại khu vực cô bị cưỡng chế.

“Chúng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng mọi người vẫn đang ráo riết tìm kiếm cô ấy. Hiện cảnh sát ở đây đang vào cuộc,” Hart Robinson, một người bạn thân của Fletcher, nói với nhà đài.

Trích xuất từ camera xung quanh, đội điều tra chỉ thu thập được một bức ảnh của chiếc SUV kể trên. Tuy nhiên, do khoảng cách quá xa khiến việc nhận diện biển số xe và kẻ tình nghi gặp nhiều khó khăn. Chiếc xe này được cho rằng đã đi về hướng Tây vào trung tâm thành phố.


Nữ giáo viên Mỹ bị bắt cóc khi đi chạy bộ-2Hình ảnh chiếc SUV do cảnh sát cung cấp, kẻ tình nghi được cho rằng đã chạy về hướng Tây vào trung tâm. Ảnh: Memphis WREG.

Hiện tại, các điều tra viên đang tiến hành mở rộng phạm vi tìm kiếm. Căn hộ của Eliza Fletcher trên đại lộ Carr cũng đang được rà soát để thu thập các bằng chứng hoặc manh mối liên quan.

Theo CrimeStoppers, gia đình của Fletcher đang treo thưởng 50.000 USD cho ai cung cấp những thông tin liên quan đến cô hoặc kẻ tình nghi nào đang bắt giữ Fletcher.

“Chúng tôi mong Eliza trở về an toàn và hy vọng rằng giải thưởng này sẽ giúp cảnh sát bắt được những kẻ đã phạm tội,” gia đình cô tuyên bố hôm thứ sáu vừa qua.

Hiện tại cuộc điều tra tìm kiếm nữ giáo viên này vẫn đang tiếp tục nhưng chưa có kết quả.


Nữ giáo viên Mỹ bị bắt cóc khi đi chạy bộ-3Cảnh sát mở rộng phạm vi tìm kiếm nữ giáo viên bị bắt cóc. Ảnh: Memphis WREG.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-giao-vien-my-bi-bat-coc-khi-di-chay-bo-post1351902.html

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.