Nữ giáo viên quan hệ với nam sinh 15 tuổi nhiều lần trong xe hơi bị phanh phui quá khứ quái đản với sở thích bệnh hoạn

Sau khi vụ việc gây chấn động dư luận, quá khứ quái dị của nữ giáo viên cũng bị phanh phui từ phía bạn bè và người yêu cũ.

Mới đây nữ giáo viên Kandice Barber (35 tuổi), một bà mẹ có chồng với 3 người con, đã bị kết án hơn 6 năm tù giam vì dụ dỗ và quan hệ với một nam sinh 15 tuổi. Nữ giáo viên đã nhiều lần quan hệ tình dục với nạn nhân ở xe hơi và một số nơi vắng vẻ.

Tại các phiên tòa xét xử, Kandice một mực phủ nhận tội lỗi và khẳng định cô quá bận rộn để có thể nảy sinh quan hệ tình cảm bất chính với học sinh. Tuy nhiên, bạn bè và một số người yêu cũ của Kandice đều đồng loạt lên tiếng vạch trần con người thật của nữ giáo viên này. Bạn trai cũ của nữ giáo viên khẳng định, Kandice có ham muốn tình dục rất lớn và anh không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn gái mình. 

Nữ giáo viên quan hệ với nam sinh 15 tuổi nhiều lần trong xe hơi bị phanh phui quá khứ quái đản với sở thích bệnh hoạn-1Kandice Barber bị bạn bè và các bạn trai cũ tố quá khứ quái đản.

Một người bạn thân của họ tiết lộ: "Trong một lần Kandice đi chơi xa với bạn trai cũ, cô ta đã gợi ý rằng muốn quan hệ với một số người đàn ông khác để đổi gió. Trong khi đó, cô này cũng đề nghị bạn trai quan hệ với người phụ nữ khác ngay trong phòng của họ, chắc chắn sẽ tạo ra không khí mới mẻ".

Sau khi bị bạn trai từ chối lời đề nghị biến thái này, Kandice tỏ ra chán nản và xa cách với người yêu. Vào thời điểm đó, cô đã để ý tới một người thợ làm vườn tại vườn trẻ nơi mà mẹ cô đang làm việc. Một bạn trai khác của người phụ nữ cho hay, Kandice luôn ám ảnh về tình dục và cô ấy không thể ở trong xe ô tô hơn 1 tiếng đồng hồ mà không có đồ chơi tình dục ở bên cạnh.

Nữ giáo viên quan hệ với nam sinh 15 tuổi nhiều lần trong xe hơi bị phanh phui quá khứ quái đản với sở thích bệnh hoạn-2Kandice Barber và người chồng hiện tại.

Bên cạnh đó, theo những người quen biết Kandice, người phụ nữ này còn bị ám ảnh về sự nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ. Kandice từng đòi mẹ cho mình học ở trường Sân khấu Sylvia với mức học phí 21.000 bảng Anh một năm (hơn 600 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) trong khi gia đình không có điều kiện.

Nữ giáo viên cũng từng đóng vai phụ trong một chương trình nhỏ và được đánh giá là không có năng lực để trở thành diễn viên. Thậm chí, Kandice từng tham gia thử giọng tại chương trình X Factor với niềm tin có thể đạt được bước đột phá lớn trong cuộc đời nhưng bất thành.

"Tất cả những gì Kandice từng muốn là trở nên nổi tiếng. Kandice nói rằng việc làm một bà mẹ 3 con và công việc giáo viên diễn ra mỗi ngày khiến cô ấy luôn cảm thấy nhàm chán, Kandice luôn muốn thử cảm giác mạnh để tạo ra sự phấn khích. Chính vì vậy cô ấy đã tìm đến nam sinh 15 tuổi để tìm kiếm hương vị mới mẻ", một người bạn của nữ giáo viên cho hay.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-giao-vien-quan-he-voi-nam-sinh-15-tuoi-nhieu-lan-trong-xe-hoi-bi-phanh-phui-qua-khu-quai-dan-voi-so-thich-benh-hoan-22202173234246292.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.