Nữ giúp việc khóc lóc tố bị ông chủ cưỡng hiếp, bà chủ vội báo cảnh sát nhưng phát hiện sự thật động trời khác

Người vợ không ngờ rằng còn có một sự thật khác bị che giấu đằng sau lời tố của nữ giúp việc.

Vào tháng 2/2019, một người phụ nữ ở Singapore đã xuất hiện tại đồn cảnh sát địa phương cùng với nữ giúp việc người Indonesia tên là Sumaini. Người phụ nữ tố cáo chồng mình đã cưỡng hiếp nữ giúp việc của gia đình vào giữa tháng 1/2019.

45 phút sau đó, người chồng đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ và đưa đi thẩm vấn. Theo lời khai của Sumaini, cô đã bị ông chủ cưỡng hiếp hai lần khi bà chủ vắng nhà. Thậm chí, nữ giúp việc này cũng đưa ảnh chụp để làm bằng chứng cho thấy cả hai có quan hệ tình dục với nhau.

Trước đó, người vợ đã thuê nữ giúp việc để đảm nhận việc chăm sóc nhà cửa vì cả hai vợ chồng đều bận rộn với công việc. Tuy nhiên, được một thời gian, nữ giúp việc xin bà chủ tạm dừng hợp đồng và cô muốn trở về quê hương Indonesia. Tuy nhiên, bà chủ không đồng ý vì tìm giúp việc hiện nay rất khó và đã gặng hỏi lý do.

Nữ giúp việc khóc lóc tố bị ông chủ cưỡng hiếp, bà chủ vội báo cảnh sát nhưng phát hiện sự thật động trời khác-1
Người giúp việc tố mình bị ông chủ cưỡng hiếp.

Lúc này, nữ giúp việc mới khai nhận rằng cô đã bị ông chủ cưỡng hiếp 2 lần và đưa bằng chứng cho bà chủ xem. Bà chủ ngay lập tức đưa nữ giúp việc đến trình báo cảnh sát địa phương. Tuy nhiên, bà chủ không ngờ rằng có một sự thật đã bị che giấu đằng sau đó.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết họ phát hiện cô Sumaini và ông chủ thực chất là có quan hệ tình ái với nhau, không có chuyện bị cưỡng bức ở đây. Thậm chí, Sumaini còn liên tục nhắn tin nói nhớ nhung và muốn hẹn hò gặp gỡ ông chủ của mình.

Cả hai đã quan hệ lén lút trong khi bà chủ của Sumaini không hề hay biết. Sau khi có được số tiền lớn từ ông chủ của mình, Sumaini muốn về quê để bắt đầu một cuộc sống mới thay vì phải làm "tiểu tam" không danh không phận. Cô đã xin bà chủ cho nghỉ việc và trở về quê nhưng không nhận được sự đồng ý. Vì vậy, Sumaini đã buộc phải nói dối bị ông chủ cưỡng hiếp với mong muốn được trở về quê hương nhưng không ngờ bà chủ lại đưa việc này ra đồn cảnh sát.

Sau một thời gian điều tra, Sumaini đã phải cúi đầu nhận tội. Thẩm phán Quận Luke Tan cho biết: "Bị cáo đã thừa nhận tội lỗi khi phải đối chất với các tin nhắn tình ái trong điện thoại của mình".

Sumaini nói rằng cô ấy đã nhận ra lỗi lầm của mình và cảm thấy rất hối hận. Cuối cùng, Sumaini phải nhận án tù 1 năm và nộp phạt 5.000 USD (gần 116 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) vì tội cung cấp thông tin sai lệch cho cảnh sát.

Trong khi đó, bà chủ vô cùng bàng hoàng và tức giận sau khi biết sự thật đằng sau. Hóa ra bà đã bị chồng và nữ giúp việc lừa dối từ lâu mà bản thân mình không hay biết. Nhiều trang tin địa phương cho hay, người vợ đã đệ đơn ly hôn với người chồng trăng hoa, bội bạc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-giup-viec-khoc-loc-to-bi-ong-chu-cuong-hiep-ba-chu-voi-bao-canh-sat-nhung-phat-hien-su-that-dong-troi-khac-162202011170743429.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.