Nữ giúp việc tráo túi giả, lấy túi hiệu trị giá 3,4 tỷ đồng của chủ mang bán

Cuối năm chưa trả hết nợ nần, nữ giúp việc mua 4 cái túi giả để đánh tráo, trộm 4 chiếc túi xách hàng hiệu trị giá hơn 3,4 tỷ đồng của chủ nhà mang đi bán.

Cách đây vài ngày, cô Lại ở Thượng Hải, Trung Quốc phát hiện ổ khóa chiếc túi Hermès trị giá hơn 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng) của mình đột nhiên biến dạng. Giật mình, cô kiểm tra một loạt những chiếc túi hàng hiệu khác ở nhà, cuối cùng phát hiện có 4 chiếc đã biến thành hàng giả một cách không thể giải thích.

Ước tính sơ bộ thấy thiệt hại gần 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng), cô Lại gọi cảnh sát báo án, xin giúp đỡ.

Khi cảnh sát đến hiện trường, cô Lữ cho biết: "Chỉ có bố mẹ tôi và một người giúp việc sống ở nhà, ngày thường không có khách đến thăm. Ba người họ không thể nào là kẻ trộm được".

Nữ giúp việc tráo túi giả, lấy túi hiệu trị giá 3,4 tỷ đồng của chủ mang bán-1(Ảnh minh họa)

Trong quá trình điều tra, cảnh sát lúc thì cố tình, lúc lại ra vẻ vô ý hỏi nữ giúp việc họ Lục một số câu hỏi thông thường. Cô Lục tỏ ra lo lắng và ngập ngừng khi trả lời khiến họ nghi ngờ. Để tránh đánh rắn động cỏ, cảnh sát không đưa cô Lục về đồn để tiếp tục điều tra mà chỉ lấy thông tin liên lạc của cô.

Sau đó, nhận định kẻ trộm sẽ nóng vội muốn bán tang vật càng sớm càng tốt, họ yêu cầu chủ nhà nhanh chóng lên sàn giao dịch đồ cũ trực tuyến để kiểm tra xem liệu túi xách của mình đã bị đem đi rao bán hay chưa. Rất nhanh, cô Lại phát hiện 3 chiếc túi xách được rao bán trên sàn giao dịch đồ cũ có vết xước giống hệt túi của mình.

Cảnh sát lập tức đến cửa hàng ngoại tuyến của sàn giao dịch đồ cũ và tìm ra hồ sơ giao dịch cũng như người bán những chiếc túi liên quan. Người giúp việc lập tức bị bắt.

Trong cuộc thẩm vấn, cô Lục khai do nợ nần quá nhiều mà cuối năm chưa trả được bao nhiêu nên liều lĩnh tráo giả làm thật để ăn trộm túi xách của chủ nhà. Trong lúc cô Lại và bố mẹ đi du lịch, Lục ở nhà lấy trộm túi xách hàng hiệu rồi lên mạng mua hàng giả để tráo vào.

Nữ giúp việc đem ký gửi những món đồ trộm được ở cửa hàng chuyên bán hàng hiệu đã qua sử dụng. Người phụ nữ này bị tạm giữ hình sự vì tội trộm cắp.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nu-giup-viec-trao-tui-gia-lay-tui-hieu-tri-gia-3-4-ty-dong-cua-chu-mang-ban-ar852283.html

giúp việc


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.