Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Theo Fox Business, truyền thông Philippines mới đây đã thông tin về việc một nữ hành khách người Việt Nam bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (NAIA) ở thủ đô Manila. Vụ việc xảy ra vào ngày 8/6, nguyên nhân là do tranh cãi về phí quá hạn visa.

Cụ thể, nữ hành khách họ Nguyen (34 tuổi), được nhân viên an ninh yêu cầu trả phí quá hạn visa trước khi làm thủ tục lên chuyến bay trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ. Người phụ nữ này sau đó đã tranh cãi về khoản phí, rồi đi vào nhà vệ sinh nữ trước khi trở lại cửa kiểm tra an ninh trong trạng thái khỏa thân.

"Chúng tôi không hiểu vì sao cô ấy làm như thế. Cô ấy định bắt chuyến bay tới Thành phố Hồ Chí Minh nhưng đã gặp vấn đề về visa", một nhân viên sân bay cho biết.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa-1Nữ hành khách khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino, Manila, Philippines. Ảnh: Viral Press

Các nhân viên an ninh ở sân bay sau đó đã ngăn nữ hành khách khỏa thân lại, đồng thời cung cấp trang phục và nước uống để giúp người này bình tĩnh. Sự cố này không gây ra tổn hại với các hành khách khác và không làm gián đoạn các chuyến bay ở NAIA.

"Chúng tôi gặp khó khăn trong việc giao tiếp, cô ấy không hiểu tiếng Philippines và cũng không nói tiếng Anh quá tốt. Cô ấy chỉ nói tiếng Việt nên chúng tôi đã phải trò chuyện bằng Google Translate, nhưng mọi thứ đã ổn", ông Manuel Sequitin, đại diện Cơ quan An ninh và Tình trạng khẩn cấp Philippines nói.

Nữ hành khách sau đó được tiến hành kiểm tra y tế và đồng ý đóng phí quá hạn visa. Người này cuối cùng được sắp xếp lên một chuyến bay tới Hà Nội vào sáng 9/6.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-hanh-khach-nguoi-viet-khoa-than-o-san-bay-philippines-vi-bi-phat-qua-han-visa-2291072.html

hành khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.