Nữ hoàng Anh bị "vạ lây" vì liên quan đến việc dập tắt niềm đam mê của cháu dâu Meghan Markle, khiến nhiều người thất vọng

Thông tin Meghan Markle được cho là sẽ khởi động lại trang blog cá nhân mang tên The Tig đã khiến dư luận xôn xao trong thời gian gần đây.

Thông tin Meghan Markle được cho là sẽ khởi động lại trang blog cá nhân mang tên The Tig đã khiến dư luận xôn xao trong thời gian gần đây.

Vào đầu tuần này, phóng viên hoàng gia Dan Wootton của The Sun đã tiết lộ thông tin độc quyền rằng, giám đốc kinh doanh của Meghan Markle đã gia hạn trang blog cá nhân mang tên The Tig của nàng dâu hoàng gia đến năm 2021.

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ hy vọng rằng, Meghan Markle có kế hoạch đưa blog của mình hoạt động trở lại sau một thời gian đóng băng. Tuy nhiên, mới đây, một phát ngôn viên của Cung điện hoàng gia xác nhận rằng Meghan Markle hoàn toàn không có kế hoạch khởi động lại The Tig.

"Việc gia hạn là nhằm ngăn chặn những người khác cố tình sử dụng tên thương hiệu blog của nàng dâu hoàng gia với mục đích không chính đáng", người phát ngôn của Cung điện nói với tạp chí People.

Nữ hoàng Anh bị vạ lây vì liên quan đến việc dập tắt niềm đam mê của cháu dâu Meghan Markle, khiến nhiều người thất vọng-1
Trang blog The Tig của Meghan Markle với lá thư chia tay của nàng dâu hoàng gia.

Tuyên bố này đã khiến những người hâm mộ nàng dâu hoàng gia thất vọng. Trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry, Meghan Markle đã sử dụng blog này để chia sẻ những suy nghĩ, hoạt động của mình liên quan đến tình yêu thời trang, ẩm thực và du lịch. Blog của Meghan Markle khá nổi tiếng vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, sau khi Meghan chuyển đến nước Anh sống cùng Hoàng tử Harry, cô đã chính thức đóng cửa blog mà mình theo đuổi và xây dựng trong suốt 3 năm. Nhiều người cho rằng, Nữ hoàng Anh là người đã cấm cháu dâu Meghan sử dụng trang mạng xã hội riêng tư này.

Nữ hoàng Anh bỗng bị một bộ phận người hâm mộ Meghan Markle gọi tên vì bà được cho là nguyên do chính khiến nàng dâu hoàng gia phải từ bỏ đam mê viết blog của mình khi đặt ra những quy tắc nghiêm ngặt. Hiện tại, Cung điện hoàng gia không giải thích gì thêm về hành động ngừng viết blog của Meghan.

Nữ hoàng Anh bị vạ lây vì liên quan đến việc dập tắt niềm đam mê của cháu dâu Meghan Markle, khiến nhiều người thất vọng-2
Nữ hoàng Anh bỗng bị vạ lây khi được cho là người cấm cháu dâu Meghan Markle viết blog.

 

Theo Helino


Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.