Nữ hoàng Anh bỏ tiền túi để điều tra quá khứ bắt nạt nhân viên của Meghan, tiết lộ những câu chuyện gây bức xúc

Quá khứ Meghan bắt nạn nhân viên tiếp tục được đào lại cho thấy nữ công tước có cách hành xử khác với những thành viên hoàng gia.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, Nữ hoàng Anh đã mở một cuộc điều tra chưa từng có trong tiền lệ về những cáo buộc vợ chồng Harry - Meghan từng bắt nạt nhân viên cung điện khi họ còn là thành viên cao cấp của chế độ quân chủ. Vào ngày 24/6, một nguồn tin thân cận từ cung điện cho hay, cuộc điều tra "vẫn đang được diễn ra".

Theo tờ Mirror, có ít nhất 10 cựu nhân viên cung điện đang chờ đợi để hỗ trợ cuộc điều tra, được thực hiện bởi một công ty luật bên ngoài. Báo cáo cuối cùng của cuộc điều tra sẽ được đưa ra vào năm sau.

Một nguồn tin cho biết: "Không có khoản tiền nào từ quỹ trợ cấp hoàng gia (Sovereign Grant) được chi cho cuộc điều tra này. Nó được Nữ hoàng bỏ từ tiền túi ra, không phải lấy từ tiền công".

Nữ hoàng Anh bỏ tiền túi để điều tra quá khứ bắt nạt nhân viên của Meghan, tiết lộ những câu chuyện gây bức xúc-1

Nữ hoàng Anh tự bỏ tiền túi để điều tra việc cháu dâu bắt nạt nhân viên.

Trước đó, Jason Knauf, người từng làm việc cho nhà Sussex lẫn nhà Cambridge đã gửi email cáo buộc nữ công tước có hành vi không thể chấp nhận được vào năm 2018. Khi đó, Meghan bị cáo buộc đã khiến cho các trợ lý run lên vì sợ, rơi nước mắt và bị sỉ nhục bởi "những yêu cầu khó khăn" của cô. Tuy nhiên, đứng trước những cáo buộc này, Meghan lại nói rằng "việc của tôi không phải dạy dỗ mọi người".

Ngoài ra, Knauf còn nói thêm rằng dường như Meghan luôn đặt nhân viên vào tầm ngắm của mình, soi mói mọi hành động của họ. Không chỉ vậy, một cận thần của hoàng gia cũng tuyên bố rằng các nhân viên xung quanh Meghan bị "sự sợ hãi chi phối" và thấy phát sốt khi ở gần cô.

Trong khi đó, chuyên gia Robert Lacey viết trong cuốn sách mới Battle of Brothers nói rằng, một phóng viên hoàng gia đã hé lộ với ông về việc William và Kate "tự hào khi đối xử với nhân viên như gia đình". Vậy nên thói đòi hỏi "kiểu Hollywood" của Meghan trong cung điện đã khiến vợ chồng William vô cùng tức giận.

Nữ hoàng Anh bỏ tiền túi để điều tra quá khứ bắt nạt nhân viên của Meghan, tiết lộ những câu chuyện gây bức xúc-2

Jason Knauf gửi đơn khiếu nại Meghan bắt nạt mình và các nhân viên trong cung điện.

Nguồn tin này cho hay, nhà Cambridge biết rõ nhân viên của mình không được trả lương cao nên hai người rất tốt bụng đối với họ. Phóng viên này nói thêm: "Đây là sự xung đột sâu sắc giữa những triết lý sống. Meghan quen với văn hóa phục vụ Hollywood - có được chính xác những gì mình muốn bất kể lúc nào theo cách mà Harry từng nói".

Trước đây có nguồn tin Harry nói với nhân viên trước đám cưới: "Meghan muốn gì là được nấy". Theo câu chuyện trên, Meghan muốn một chiếc vương miện đính ngọc lục bảo. Nhưng nhà Sussex không hài lòng khi lựa chọn này không đáp ứng được vì nguồn gốc phức tạp của chiếc vương miện. Nữ hoàng Anh sau đó phải can thiệp, đưa ra quyết định thay nhà Sussex.

Một nhân viên hoàng gia sau đó nói với Telegraph rằng: "Mọi người muốn cô ấy vừa ý vì họ biết việc đó sẽ làm Harry hài lòng. Làm bất kỳ việc gì có thể để làm hài lòng Meghan là câu thần chú. Chúng tôi đều quan tâm sâu sắc đến Harry. Trái ngược tuyên bố nhà Sussex không được giúp đỡ, chúng tôi đều cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của họ".

Cũng theo tác giả Battle of Brothers, Hoàng tử William từng gọi điện cho Harry bày tỏ sự tức giận về thái độ của Meghan đối với nhân viên trong cung điện. Harry vì bảo vệ vợ nên cáu giận với anh trai và đã dập máy trước. Về phía Meghan, cô được cho là sẽ đưa ra bản bác bỏ "từng điểm một" trước những cáo buộc rằng cô bắt nạt nhân viên trong thời gian sống tại cung điện bằng cách yêu cầu hoàng gia cung cấp đầy đủ bảng phân tích chi tiết về những lời cáo buộc.

Hiện Meghan vẫn chưa chính thức được phỏng vấn về cáo buộc rằng cô đã tạo ra một môi trường làm việc "độc hại" ở Cung điện Kensington.

Theo Trí thức trẻ


Meghan Markrle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.