Nữ hoàng Anh chia sẻ bức hình cùng ký ức đặc biệt trước khoảnh khắc tiễn biệt Hoàng thân Philip tại tang lễ khiến dân chúng nghẹn lòng

Bức ảnh lưu giữ một mảnh ghép ký ức thật đẹp khi Hoàng thân Philip vẫn còn ở bên Nữ hoàng, đã được bà chia sẻ trước khi lễ tang chiều nay (17/4) được cử hành.

Giây phút không ai mong muốn cuối cùng cũng đã cận kề. Nữ hoàng Anh sẽ nói lời từ biệt riêng tư với Hoàng thân Philip trước khi quan tài của ông được chuyển đi khỏi Lâu đài Windsor cho lễ tang sẽ diễn ra hôm nay (17/4) vào lúc 3h chiều (giờ Anh Quốc).

Người đứng đầu Cung điện Buckingham sẽ dành những thời khắc cuối để tưởng nhớ, suy ngẫm về ngài trước khi cùng Hoàng thân đi nốt đoạn đường cuối tới đến Nhà nguyện St George. Các nguồn tin cho biết Nữ hoàng đã khăng khăng yêu cầu đích thân ký kết các bước chuẩn bị cuối cùng cho dịch vụ tang lễ chỉ còn ít tiếng nữa sẽ được cử hành.

Một bức ảnh chưa từng được công bố cũng đã được Nữ hoàng chia sẻ. Trong hình là khoảnh khắc hạnh phúc, thư thái và rất đỗi bình dị của cặp đôi, trước khi âm dương mãi mãi chia cắt vợ chồng họ. Bức ảnh được chụp tại một trong những 'địa điểm hạnh phúc' của họ - đồi Coyles of Muick gần Balmoral, nơi cả hai đặc biệt thích cùng nhau đi bộ và dã ngoại trong suốt những năm tháng cuộc đời mình. Nữ hoàng yêu nơi này đến nỗi bà đã đặt tên cho chú chó con corgi mới của mình theo tên nó.

Nữ hoàng Anh chia sẻ bức hình cùng ký ức đặc biệt trước khoảnh khắc tiễn biệt Hoàng thân Philip tại tang lễ khiến dân chúng nghẹn lòng-1
Bức ảnh thay lời tiễn biệt tới Hoàng thân Philip


Được biết, bức hình này được bấm máy bởi Nữ bá tước xứ Wessex, con dâu thứ ba của họ trong một kỳ nghỉ hè cả gia đình vào năm 2003, tức 18 năm trước đây. Và chính ký ức bình yên này đã được bà chọn để chia sẻ trước đám tang hôm nay, thay lời tiễn biệt tới người chồng - người bạn - người đồng hành cùng mình suốt 73 năm qua.

Trong ảnh, cả Nữ hoàng và Hoàng thân Philip đều vô cùng thư thái, nhẹ nhàng khi ngồi tựa lưng vào cây thạch nam, bên cạnh nhau. Nhìn vào hình, nhiều dân chúng không khỏi nghẹn lòng trước những mất mát mà Nữ hoàng và gia đình họ đang phải trải qua. Tuy nhiên, nén lại những đau xót, cả bản thân Nữ hoàng và các thành viên hoàng gia cao cấp đều đang cố bình tâm, cứng rắn nhất để lo hậu sự cho cố Hoàng thân, giữ được trang nghiêm cho lễ tang tiễn biệt ông vào chiều nay, dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông khắp thế giới.

Nữ hoàng Anh chia sẻ bức hình cùng ký ức đặc biệt trước khoảnh khắc tiễn biệt Hoàng thân Philip tại tang lễ khiến dân chúng nghẹn lòng-2


Theo đó, vị trí những người tham gia tang lễ, đi sau chiếc xe chở linh cữu hoàng thân Philip trong chiều 17/4 cũng đã được công bố. Theo sơ đồ vị trí này, anh em hoàng tử William và Harry sẽ không đứng cạnh nhau trong đám tang.

Nguồn: The Sun

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-hoang-anh-chia-se-buc-hinh-cung-ky-uc-dac-biet-truoc-khoanh-khac-tien-biet-hoang-than-philip-tai-tang-le-khien-dan-chung-nghen-long-161211704140625087.htm

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.