Nữ hoàng Anh có động thái mới hé lộ tương lai sắp tới của hoàng gia

Ngay sau đại lễ Bạch Kim, hoàng gia Anh đã có động thái mới gây chú ý.

Trong lễ bế mạc đại lễ Bạch Kim hôm 5/6, Nữ hoàng Anh đã bất ngờ xuất hiện trên ban công Cung điện mà không báo trước. 

Tại sự kiện Trooping the Colour trước đó mấy hôm, người đứng đầu hoàng gia đã đứng chung ban công với những thành viên đang làm nhiệm vụ cho bà. Họ là những người luôn kề vai sát cánh bên cạnh Nữ hoàng, góp một phần sức lực của mình để phát triển hoàng gia.

Nữ hoàng Anh có động thái mới hé lộ tương lai sắp tới của hoàng gia-1
Nữ hoàng Anh và các thành viên trong gia đình tại Trooping the Colour.

Tuy nhiên, tại lễ bế mạc, Nữ hoàng Anh chỉ xuất hiện cùng với vợ chồng Thái tử Charles và nhà Cambridge kèm 3 người con của họ. Ngay sau khi đại lễ Bạch Kim kết thúc, tài khoản Twitter chính thức của Nữ hoàng là @RoyalFamily đã dùng tấm hình chụp bà cùng hai gia đình này làm ảnh bìa nổi bật.

Nhiều chuyên gia cho biết, động thái này của Nữ hoàng Anh nhằm khẳng định tương lai của hoàng gia Anh sẽ do vợ chồng Thái tử Charles, Hoàng tử William, Công nương Kate cùng 3 con gánh vác. Họ chính là những người sẽ thay Nữ hoàng Anh phát triển hoàng gia trong tương lai không xa. Chuyên gia hoàng gia Roya Nikkah cho biết không còn nghi ngờ gì nữa, Nữ hoàng Anh đã xác định rõ đâu là lực lượng chủ chốt của mình trong thời gian tới.

Nữ hoàng Anh có động thái mới hé lộ tương lai sắp tới của hoàng gia-2Nữ hoàng Anh có động thái mới hé lộ tương lai sắp tới của hoàng gia-3
Nữ hoàng Anh sử dụng hình ảnh mới nhất trên Twitter nhằm nói về tương lai của hoàng gia Anh sau này.

Omid Scobie, bạn thân và được biết đến là người phát ngôn của nhà Sussex đã lên tiếng phản hồi về động thái này của Nữ hoàng Anh. Theo Omid Scobie, tương lai của hoàng gia khá "buồn tẻ" và sẽ thiếu đi sự sôi động. Người đàn ông này cũng nhấn mạnh rằng, vợ chồng Harry - Meghan được thế hệ trẻ ủng hộ đông đảo hơn.

Bên cạnh đó, Omid Scobie cho rằng, con đường phát triển mới của hoàng gia chưa phù hợp với xu thế hiện nay của thế giới. Nó sẽ thiếu đi sự huy hoàng và nổi bật như cách mà Nữ hoàng Anh đem lại trong 7 thập kỷ qua.

Không chỉ vậy, Omid Scobie còn hé lộ về mối quan hệ hiện tại giữa nhà Sussex với cha mẹ và anh trai William. Cụ thể, bạn thân nhà Meghan chia sẻ rằng vợ chồng Thái tử Charles đã gặp gỡ con trai út cùng các cháu trước khi họ quay lại Mỹ hôm 5/6. Tuy nhiên, không có bất kỳ sự tương tác nào giữa vợ chồng Harry - Meghan với nhà Cambridge.

Tờ báo Mỹ Page Six cũng cho biết, Hoàng tử Harry đã mời vợ chồng anh trai William cùng các cháu đến dự sinh nhật Lilibet như một động thái để hàn gắn rạn nứt. Tuy nhiên, nhà Cambridge đã không góp mặt vì lịch trình hoạt động dày đặc ở đại lễ Bạch Kim. Tại sự kiện Lễ Tạ ơn, hai cặp đôi hoàng gia đều cùng tham gia nhưng họ không hề thấy tương tác với nhau.

Nữ hoàng Anh có động thái mới hé lộ tương lai sắp tới của hoàng gia-4
Hai cặp đôi hoàng gia không trò chuyện với nhau khi cùng tham dự Lễ Tạ ơn.

Trước những thông tin mà Omid Scobie đưa ra, hoàng gia Anh cùng nhà Sussex chưa đưa ra phản hồi nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-hoang-anh-co-dong-thai-moi-he-lo-tuong-lai-sap-toi-cua-hoang-gia-2220228612585880.htm

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.