Nữ hoàng Anh dạy Công nương Kate cách làm dâu hoàng gia với một loạt điểm phải lưu ý

Công nương Kate đã được cả Nữ hoàng và mẹ chồng Camilla bảo ban trong việc làm thế nào để trở thành nàng dâu hoàng gia chuẩn mực.

Theo một bộ phim tài liệu với tựa đề "Kate Middleton: Working Class to Windsor", Công nương Kate và Nữ hoàng Anh đã có nhiều cuộc gặp riêng trước khi hôn lễ hoàng gia được cử hành vào năm 2011. Trong thời gian đó, Nữ hoàng cũng đã giúp Kate quyết định danh hiệu hoàng gia của cô, đó là trở thành Nữ công tước xứ Cambridge.

Nhà báo Ashley Pearson giải thích trong phim tài liệu: "Ngay từ đầu, Công nương Kate đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ hoàng gia và nhận được cả sự chỉ dẫn tận tình của Nữ hoàng. Điều này nhằm đảm bảo cô ấy nắm được rõ nhất nên làm gì trong mọi tình huống. Điều đó là tất nhiên rồi bởi vì hãy nhớ rằng cô ấy không hề lớn lên trong thế giới quý tộc này".

Về những "bài học làm Công nương" bí mật của Kate, Ashley tiết lộ một phần trong đó dạy nàng dâu hoàng gia phải học cách "giữ gìn sự đoan trang". Nữ nhà báo tiếp tục nói: "Có những bài học như cách bước ra khỏi xe ngựa khoan thai, cách cúi xuống nhận hoa từ các bé gái mà không bị phô trương. Những điều mà bạn sẽ không bao giờ nghĩ mình phải học nhưng là một người phụ nữ ở vị trí đó, cô ấy chắc chắn cần phải biết. 

Nữ hoàng Anh dạy Công nương Kate cách làm dâu hoàng gia với một loạt điểm phải lưu ý-1Nữ hoàng đã chỉ dạy cặn kẽ Kate trước khi cô làm dâu hoàng gia.

Có rất nhiều chi tiết và các quy tắc nhỏ khác nữa - cách ngồi, phải cúi chào ai, không phải cúi chào ai, dùng nĩa như thế nào và bất cứ thứ gì mà cô ấy cảm thấy cần phải học hỏi. Cô ấy thực sự đã được dạy các bài học về cách làm vợ của người trong hoàng gia".

Bên cạnh đó, mẹ chồng của Kate, bà Camilla - Nữ công tước xứ Cornwall, cũng đưa ra lời khuyên cho con dâu về cách "giữ chặt chồng". Tuy nhiên, theo tác giả hoàng gia Robert Lacey, để làm theo được lời khuyên này không dễ dàng với Kate.

Trong cuốn sách Battle of Brothers, chuyên gia Robert viết: "Camilla đã tâm sự với Kate bí mật để níu kéo một vị hoàng tử bận rộn: Điều chỉnh thời gian biểu, về cơ bản là cả cuộc đời của cô ấy, để luôn ở bên cạnh anh ấy". 

Nữ hoàng Anh dạy Công nương Kate cách làm dâu hoàng gia với một loạt điểm phải lưu ý-2Bà Camilla cũng chỉ bảo tận tình con dâu Kate.


Tuy nhiên, bất chấp lời khuyên của Camilla, Robert khẳng định chuyện này không thực sự khả thi với Công nương Kate vì lịch trình của Hoàng tử William không phù hợp với cô ấy. Hiện tại sau hơn 10 năm làm dâu hoàng gia Kate thực sự đã tỏa sáng, tràn đầy tự tin và độc lập. Cô cũng có sự kết hợp ăn ý với chồng khi cả hai cùng tham dự sự kiện.

Có thể thấy rằng, dù không sinh ra trong tầng lớp quý tộc và phải gánh rất nhiều áp lực trên vai với tư cách là vợ của nhà vua tương lai, Công nương Kate đã vượt qua tất cả để xứng đáng với lòng tin yêu và hy vọng của hoàng gia lẫn công chúng.

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-hoang-anh-day-cong-nuong-kate-cach-lam-dau-hoang-gia-voi-mot-loat-diem-phai-luu-y-162222802093759369.htm

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.