Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội của hai chắt sau khi phớt lờ nhà Sussex nhưng đây mới là người khiến Meghan nổi giận

Nữ hoàng Anh đã xuất hiện trở lại sau một loạt lo lắng về tình hình sức khỏe của bà trong thời gian gần đây.

Vào chiều ngày 21/11, Nữ hoàng Anh đã được trông thấy xuất hiện trong một chiếc xe hơi màu đen, di duyển đến địa điểm làm lễ rửa tội cho hai chắt, con trai của Công chúa Eugenie và Zara Tindall. Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng tham dự một buổi lễ công khai kể từ sau khi bà bỏ hủy bỏ lễ tưởng niệm tại Cenotaph cách đây 2 tuần vì bị chấn thương ở lưng.

Nữ hoàng Anh diện trang phục màu xanh lá cây và đội chiếc mũ đồng màu. Sự xuất hiện của bà cho thấy tình cảm đặc biệt mà người đứng đầu hoàng gia dành cho các chắt dù sức khỏe của bà đang gặp nhiều vấn đề. Nhiều ý kiến cho rằng, nhà Sussex ở bên Mỹ chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên khi nhìn thấy cảnh tượng Nữ hoàng Anh đặc cách xuất hiện như thế này.

Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội của hai chắt sau khi phớt lờ nhà Sussex nhưng đây mới là người khiến Meghan nổi giận-1Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội của hai chắt sau khi phớt lờ nhà Sussex nhưng đây mới là người khiến Meghan nổi giận-2Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội của hai chắt trai.

Trước đó, cặp đôi Harry - Meghan nhiều lần đánh tiếng muốn đưa con gái Lilibet về hoàng gia làm lễ rửa tội trước sự chứng kiến của Nữ hoàng nhưng không đạt được như mong muốn. Ngoài Nữ hoàng Anh, buổi lễ rửa tội còn có sự góp mặt của nhiều thành viên hoàng gia khác.

Vợ chồng Công chúa Eugenie và Jack Brooksbank đến nhà nguyện All Saints để làm lễ rửa tội cho con trai August Phillip. Bé August hiện đứng thứ 13 trong danh sách kế thừa ngai vị. Cháu gái Nữ hoàng Anh nở nụ cười rạng rỡ, trang điểm xinh đẹp trong khi Zara Tindall (con gái Công chúa Anne) cũng di chuyển tới nhà nguyện để làm lễ rửa tội cho con trai Lucas Tindall. Cậu bé đứng thứ 24 trong danh sách kế thừa ngai vàng.

Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội của hai chắt sau khi phớt lờ nhà Sussex nhưng đây mới là người khiến Meghan nổi giận-3Vợ chồng Công chúa Eugenie.

Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội của hai chắt sau khi phớt lờ nhà Sussex nhưng đây mới là người khiến Meghan nổi giận-4Zara Tindall diện quần áo tối màu và đeo hoa tai ngọc trai.

Nhà bình luận Penny Junor nói với tờ The Sun rằng việc Nữ hoàng Anh tham dự lễ rửa tội cho các chắt trai đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Chuyên gia này cho hay: "Tôi chưa bao giờ nghe nói về việc hai em bé hoàng gia được làm lễ rửa tội cùng nhau như thế này. Nữ hoàng Anh là người rất coi trọng lễ nghĩa, bà ấy cũng rất yêu quý vợ chồng Zara và cả Công chúa Eugenie nữa".

Hai em bé hoàng gia được cho là đã làm lễ rửa tội bằng nước Thánh ở sông Jordan. Nước này được Thái tử Charles gửi về trong chuyến công du của vợ chồng ông tới Trung Đông vào tuần trước. Điều này càng cho thấy sự ưu ái của hoàng gia dành cho 2 đứa trẻ trong khi con gái nhà Meghan không rõ đã làm lễ rửa tội hay chưa.

Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội của hai chắt sau khi phớt lờ nhà Sussex nhưng đây mới là người khiến Meghan nổi giận-5Vợ chồng Thái tử Charles trong chuyến công du tới Jordan.

Đặc biệt, lễ rửa tội này còn có sự góp mặt của Cressida Bonas, người yêu cũ của Hoàng tử Harry. Cô đi cùng với chồng là Harry Wentworth-Stanley. Cressida Bonas là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở Anh. Cô từng hẹn hò với Hoàng tử Harry từ năm 2012 đến năm 2014.

Sự xuất hiện của Cressida Bonas trong lễ rửa tội với vẻ đẹp rạng ngời đã khiến Meghan bị đem ra so sánh mỉa mai. Nhiều ý kiến cho rằng, Harry đã bỏ lỡ người con gái xinh đẹp Cressida Bonas để lựa chọn Meghan, một cựu diễn viên Mỹ nổi loạn. Dư luận khen ngợi Cressida Bonas ngày một tỏa sáng, có cuộc sống viên mãn sau khi chia tay Harry trong khi Công tước xứ Sussex đã có bước đi sai lầm khi kết hôn với Meghan. 

Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội của hai chắt sau khi phớt lờ nhà Sussex nhưng đây mới là người khiến Meghan nổi giận-6Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội của hai chắt sau khi phớt lờ nhà Sussex nhưng đây mới là người khiến Meghan nổi giận-7Cressida Bonas, bạn gái cũ của Harry đi cùng với chồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-hoang-anh-du-le-rua-toi-cua-hai-chat-sau-khi-phot-lo-nha-sussex-nhung-day-moi-la-nguoi-khien-meghan-noi-gian-162212211133825288.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.