Nữ hoàng Anh được cho là “ngưỡng mộ” cháu dâu Kate ở một điểm mà Meghan Markle không có được

Nữ hoàng Anh được cho là rất hài lòng với cháu dâu Kate vì bà mẹ 3 con sở hữu tính cách khác biệt so với Meghan Markle.

Nữ hoàng Anh được cho là rất hài lòng với cháu dâu Kate vì bà mẹ 3 con sở hữu tính cách khác biệt so với Meghan Markle.

Trong những năm qua, Công nương Kate đã trở thành một trong những thành viên được yêu quý và kính trọng nhất của Hoàng gia Anh. Theo Jennie Bond, cựu phóng viên hoàng gia của BBC, Nữ hoàng Elizabeth II "ngưỡng mộ" cách mà Nữ công tước xứ Cambridge thích nghi với cuộc sống hoàng gia kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry.

Theo Jennie Bond, Công nương Kate trở thành một người được công chúng Anh yêu thích nhờ vào sự chuẩn mực và những hành động "thầm lặng".

"Cô ấy đang làm rất tốt vai trò của mình. Kate làm việc hăng say và thầm lặng, không phô trương hay nói những lời hoa mỹ", Bond nhận định về nàng dâu hoàng gia.

Nữ hoàng Anh được cho là ngưỡng mộ” cháu dâu Kate ở một điểm mà Meghan Markle không có được-1

Nữ hoàng Anh được cho là ngưỡng mộ cháu dâu Kate.

Mới đây, Công nương Kate đã có chuyến thăm bí mật đến một đơn vị hộ sinh bận rộn trong dịp Giáng sinh vừa qua để khích lệ, động viên tinh thần của họ. Nữ công tước cũng đã viết một bức thư cảm động, ca ngợi công việc thầm lặng của các nữ hộ sinh vì sự phát triển của trẻ nhỏ. Hành động của bà mẹ 3 con đã nhận được sự đánh giá cao của công chúng.

Trong khi đó, Meghan Markle hoàn toàn ngược lại với chị dâu Kate. Thay vì âm thầm lặng lẽ từng bước thích nghi với cuộc sống của một thành viên hoàng gia, Nữ công tước xứ Sussex phá vỡ mọi quy tắc và công khai kể khổ trên truyền hình, tuyên bố kiện báo lá cải vì tội xâm phạm quyền riêng tư. 

Theo các chuyên gia hoàng gia, trong năm 2020 này, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến với giới truyền thông. Một số nguồn tin cho hay, Hoàng tử Harry và Meghan Markle dự kiến sẽ trở lại làm việc ngay sau khi kết thúc thời gian nghỉ dưỡng 6 tuần.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nu-hoang-anh-duoc-cho-la-nguong-mo-chau-dau-kate-o-mot-diem-ma-meghan-markle-khong-co-duoc-22202041767331.htm

Công nương Kate

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.