Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương mặt "vô cảm" khi đứng cạnh bà Camilla và bị con dâu "đụng hàng" trang phục

Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương một không cảm xúc, trăm kiểu như một khi đứng cạnh con dâu Camilla. và Công nương Kate.

Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương một không cảm xúc, trăm kiểu như một khi đứng cạnh con dâu Camilla. và Công nương Kate.

Vào sáng 11/11, các thành viên Hoàng gia Anh đã có mặt trong buổi lễ tưởng niệm 100 năm ngày kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ nhất tại Đài tưởng niệm Cenotaph, London, nước Anh.

Trong khi Thái tử Charles cùng hai con trai Hoàng tử William và Harry thực hiện các nghi thức tại buổi lễ tưởng niệm thì Nữ hoàng Anh cùng bà Camilla và hai cháu dâu đứng trên ban công theo dõi sự kiện từ xa.

Nữ hoàng Anh gây chú ý với vẻ mặt nghiêm nghị, đôi khi là không cảm xúc khi đứng giữa con dâu và cháu dâu của mình. Đặc biệt, ngay cả khi bà Camilla quay sang trò chuyện với Nữ hoàng Anh, vẻ mặt của bà cũng không thay đổi.

Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương mặt vô cảm khi đứng cạnh bà Camilla và bị con dâu đụng hàng trang phục-1

Nữ hoàng Elizabeth II, Nữ công tước xứ Cornwall - Camilla, Nữ công tước xứ Cambridge - Kate Middleton, tưởng niệm các binh lính đã hy sinh trong Chiến tranh thế giới thứ nhất.

Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương mặt vô cảm khi đứng cạnh bà Camilla và bị con dâu đụng hàng trang phục-2

Nữ hoàng Anh với vẻ mặt nghiêm nghị trong suốt quá trình theo dõi buổi tưởng niệm.

Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương mặt vô cảm khi đứng cạnh bà Camilla và bị con dâu đụng hàng trang phục-3

Khoảnh khắc bà Camilla liếc nhìn con dâu Kate, gương mặt của Nữ hoàng Anh cũng không cảm xúc.

Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương mặt vô cảm khi đứng cạnh bà Camilla và bị con dâu đụng hàng trang phục-4

Nữ hoàng Anh dường như "vô cảm" với sự đối đầu ngầm giữa bà Camilla với Công nương Kate

Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương mặt vô cảm khi đứng cạnh bà Camilla và bị con dâu đụng hàng trang phục-5

Dù thi thoảng bà Camilla quay sang bắt chuyện nhưng gương mặt Nữ hoàng Anh cũng không biểu lộ cảm xúc gì.

Vào tối ngày 11/11, các thành viên hoàng gia Anh đã tham dự lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong Thế chiến I tại Tu viện Westminster. Nữ hoàng và Nữ công tước xứ Cornwall đã bất ngờ "đụng hàng" nhau khi cùng diện áo choàng và mũ màu tím. 

Bà Camilla là một nhân vật hiếm hoi khi "dám" đụng hàng trang phục với mẹ chồng của mình. Nữ hoàng Anh thường xuyên xuất hiện trong những trang phục sặc sỡ, bắt mắt để làm nổi bật bản thân trong đám đông xung quanh. Vì vậy, việc có người xuất hiện cùng màu trang phục với Nữ hoàng sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến vị trí trung tâm của bà.

Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương mặt vô cảm khi đứng cạnh bà Camilla và bị con dâu đụng hàng trang phục-6

Nữ hoàng với gương mặt dễ chịu hơn vào buổi tối cùng ngày.

Nữ hoàng Anh gây chú ý với gương mặt vô cảm khi đứng cạnh bà Camilla và bị con dâu đụng hàng trang phục-7

Bà Camilla đã đụng hàng mẹ chồng với trang phục cùng màu tím.

Nhiều ý kiến cho rằng, dù đã làm dâu hoàng gia hơn 13 năm nhưng bà Camilla được cho là vẫn chưa nhận được sự tha thứ của Nữ hoàng Anh vì đã làm kẻ thứ ba khiến hôn nhân của Thái tử Charles tan vỡ. Chính vì vậy, dù thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau nhưng Nữ hoàng Anh và bà Camilla không mấy tỏ ra thân thiết, gần gũi với nhau.

Tuy nhiên, một số khác cho rằng, do đây là một buổi lễ long trọng, mang tính tưởng niệm nên vẻ mặt của Nữ hoàng Anh như vậy là một điều dễ hiểu, không thể "đổ lỗi" cho việc do đứng cạnh bà Camilla.


Theo helino 


bà Camilla

Nữ hoàng Anh Elizabeth II


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.