Thực hư về cuộc gọi video của Nữ hoàng Anh với Meghan Markle, cấm cô vĩnh viễn không được bước chân vào hoàng gia Anh

Mới đây, một trang tin đã gây xôn xao dư luận khi tuyên bố rằng Nữ hoàng Anh đã ra lệnh cấm Meghan Markle vĩnh viễn không được bước chân vào gia đình hoàng gia.

Cuốn sách "Đi tìm tự do" viết về nhà Sussex đang gây ra nhiều tranh cãi bởi những nội dung tiêu cực nhắm vào gia đình hoàng gia. Trong khi người dân Anh muốn cung điện đuổi cặp đôi này vĩnh viễn ra khỏi hoàng gia Anh thì các thành viên trong gia đình hoàng gia cho đến nay vẫn chưa có động thái lên tiếng chính thức nào.

Tuy nhiên, mới đây, trong một bài báo độc quyền của trang National Enquirer đã đưa ra thông tin gây sốc về quyết định của Nữ hoàng Anh sau những hành động vô lễ và vô ơn của nhà Sussex. Theo trang tin này, một nguồn tin thân cận với cung điện hoàng gia cho hay: "Nữ hoàng Anh đã ra lệnh cấm Meghan Markle vĩnh viễn không được đặt chân vào hoàng gia nhưng Harry thì được chào đón quay trở lại".

Thực hư về cuộc gọi video của Nữ hoàng Anh với Meghan Markle, cấm cô vĩnh viễn không được bước chân vào hoàng gia Anh-1
Nữ hoàng Anh dính nghi án đuổi Meghan ra khỏi gia đình hoàng gia vĩnh viễn.

Theo trang National Enquirer, Nữ hoàng Anh đã "ra lệnh tổ chức một cuộc họp video nơi người đứng đầu hoàng gia bày tỏ thái độ gay gắt với Meghan Markle". Theo nguồn tin tiết lộ với National Enquirer, Nữ hoàng tuyên bố thẳng thừng Meghan không còn là thành viên trong gia đình hoàng gia Anh. Nữ hoàng được cho là rất tức giận khi nhà Sussex đã đưa ra những thông tin sai sự thật về các thành viên trong hoàng gia Anh.

Tuy nhiên, thông tin này của trang National Enquirer đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của dư luận. Cộng đồng mạng cho rằng Nữ hoàng Anh không phải là một người thích gây tổn thương cho người khác bằng lời nói, bà là một người có cách ứng xử vô cùng tế nhị. Và theo quy tắc hoàng gia, nếu như lệnh cấm của Meghan thực sự có tồn tại thì chắc chắn cung điện sẽ đưa ra một tuyên bố chính thức.

Hiện tại, Meghan Markle vẫn là vợ của Công tước xứ Sussex và là mẹ của bé Archie nên cô vẫn là một phần của gia đình hoàng gia. Nữ hoàng Anh nổi tiếng là một người yêu thương con cháu nên chắc chắn bà sẽ không có hành động mang tính cảm tính như vậy. Trên thực tế, vào ngày sinh nhật của Meghan vừa qua (ngày 4/8), các thành viên hoàng gia cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Nữ công tước xứ Sussex như một hành động để khẳng định rằng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, họ vẫn tôn trọng và coi Meghan như một thành viên trong gia đình.

Trong khi nhà Sussex bận rộn triển khai các hoạt động của mình liên quan đến vấn đề phân biệt chủng tộc và các vấn đề đang được xã hội quan tâm thì Nữ hoàng Anh cùng chồng đã di chuyển đến Balmoral để trải qua kỳ nghỉ hè truyền thống tại đây. Vào ngày 9/8, Nữ hoàng Anh lần đầu tiên được trông thấy xuất hiện bên ngoài khi bà đưa chó cưng đi dạo.

Thực hư về cuộc gọi video của Nữ hoàng Anh với Meghan Markle, cấm cô vĩnh viễn không được bước chân vào hoàng gia Anh-2
Hình ảnh mới nhất của Nữ hoàng Anh ở Balmoral vào ngày 9/8.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thuc-hu-ve-cuoc-goi-video-cua-nu-hoang-anh-voi-meghan-markle-cam-co-vinh-vien-khong-duoc-buoc-chan-vao-hoang-gia-anh-216367

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.