Nữ hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện công khai trước thềm đại lễ Bạch Kim, hình ảnh mới nhất khiến dư luận vỡ òa cảm xúc

Nữ hoàng Anh đã xuất hiện tại sự kiện mà bà vô cùng yêu thích.

Vào ngày 13/5, tờ Daily Mail đưa tin, Nữ hoàng Anh đã hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện công khai khi 3 ngày trước đó, bà vừa bỏ lỡ lễ khai mạc Quốc hội sau gần 59 năm tham dự.

Người đứng đầu hoàng gia đã đến thăm buổi triển lãm ngựa Royal Windsor, một trong những sự kiện yêu thích của bà hàng năm, dù bản thân gặp chút bất lợi về vấn đề đi lại.

Nữ hoàng 96 tuổi thu hút sự chú ý khi bà đeo kính râm và ăn mặc giản dị. Bà giữ tinh thần rất tốt, ngồi trong chiếc xe cá nhân và liên tục nở nụ cười vui vẻ, trò chuyện sôi nổi với những người tham gia lễ hội.

Nữ hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện công khai trước thềm đại lễ Bạch Kim, hình ảnh mới nhất khiến dư luận vỡ òa cảm xúc-1Nữ hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện công khai trước thềm đại lễ Bạch Kim, hình ảnh mới nhất khiến dư luận vỡ òa cảm xúc-2Nữ hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện công khai trước thềm đại lễ Bạch Kim, hình ảnh mới nhất khiến dư luận vỡ òa cảm xúc-3
 

Nữ hoàng Anh nở nụ cười vui vẻ trong sự kiện mà bà đặc biệt yêu thích.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ ngồi trong xe, người đứng đầu hoàng gia sử dụng một chiếc gậy chống, di chuyển đến khán đài để theo dõi chương trình. Bà ngồi giữa con trai mình, Hoàng tử Edward và Penny Knatchbull, nữ Bá tước Mountbatten.

Nữ hoàng Anh quàng một chiếc khăn quen thuộc, chăm chú ngồi xem buổi lễ diễu hành. Bà đã bật cười thích thú khi nhận được một chiếc cúp lưu niệm từ ban tổ chức. Cuối sự kiện, Nữ hoàng Anh di chuyển chậm rãi ra xe và trở về Lâu đài Windsor, nơi ở hiện tại của bà. Khi xe lăn bánh rời đi, bà đã nhiệt tình vẫy tay chào những người hâm mộ đứng xung quanh.

Lần cuối cùng người đứng đầu hoàng gia xuất hiện trước công chúng khi bà dự lễ tưởng niệm của người chồng quá cố, Hoàng tế Philip, vào cuối tháng 3 mới đây cùng gia đình và hàng trăm vị khách quý. Kể từ ngày 9/5, bà đã đứng vị trí thứ 3 những vị vua trị vì lâu nhất thế giới. Sau 34 ngày nữa, Nữ hoàng Anh sẽ chiếm giữ vị trí thứ 2.

Nữ hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện công khai trước thềm đại lễ Bạch Kim, hình ảnh mới nhất khiến dư luận vỡ òa cảm xúc-4
Nữ hoàng Anh ngồi trên khán đài cùng con trai út.

Nữ hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện công khai trước thềm đại lễ Bạch Kim, hình ảnh mới nhất khiến dư luận vỡ òa cảm xúc-5
Bà nở nụ cười tươi khi nhận trước cúp kỷ niệm từ ban tổ chức.

Trước đó, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe Nữ hoàng khi bà lần đầu tiên bỏ lỡ lễ khai mạc Quốc hội Anh sau 59 năm góp mặt. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của bà đã khiến dư luận vỡ òa cảm xúc và thở phào nhẹ nhõm.

Họ cảm thấy rất vui mừng khi Nữ hoàng Anh có thần sắc tốt, di chuyển không quá khó khăn. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi chỉ còn hơn nửa tháng nữa, đại lễ Bạch Kim, kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh sẽ được tổ chức với hàng loạt sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Người đứng đầu hoàng gia dự kiến sẽ xuất hiện cùng với các thành viên hoàng gia cao cấp trên ban công Cung điện tại sự kiện Trooping the Colour diễn ra vào ngày 2/6 sắp tới. Nữ hoàng Anh từng bày tỏ mong muốn rằng, các con cháu của bà sẽ quây quần và đoàn tụ bên nhau để cùng trải qua dấu mốc lịch sử này.

Nguồn: Daily Mail

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-hoang-anh-hiem-hoi-xuat-hien-cong-khai-truoc-them-dai-le-bach-kim-hinh-anh-moi-nhat-khien-du-luan-vo-oa-cam-xuc-222022145114423839.htm

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.