Nữ hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện, đưa ra câu nói gây nhói lòng khiến vợ chồng Meghan phải suy ngẫm

Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng Anh đề cập đến vấn đề của bản thân sau khi bà mắc Covid-19.

Mới đây, Nữ hoàng Anh đã tái xuất trở lại sau khi bà dự lễ tưởng niệm người chồng quá cố vào hôm 29/3. Người đứng đầu hoàng gia đã thực hiện cuộc gọi trực tuyến với Bệnh viện Royal London ở Whitechapel để chính thức khai trương khoa bệnh Queen Elizabeth, nơi điều trị, chăm sóc các bệnh nhân Covid-19.

Trong cuộc gọi đặc biệt này, Nữ hoàng Anh đã chăm chú lắng nghe những câu chuyện của nhân viên y tế, các bệnh nhân và công nhân đã sử dụng cơ sở này làm nơi điều trị trong suốt đại dịch.

Trò chuyện với Asef Hussain, người từng mắc Covid-19, và vợ ông, bà Shamina, Nữ hoàng chia sẻ rằng: "Căn bệnh này khiến ai trong chúng ta cũng mệt mỏi và kiệt sức, phải vậy không? Đại dịch thật kinh khủng. Nó để lại hệ quả không tốt đẹp chút nào".

Nữ hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện, đưa ra câu nói gây nhói lòng khiến vợ chồng Meghan phải suy ngẫm-1

Nữ hoàng Anh trong lần xuất hiện mới nhất.

Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng Elizabeth II thừa nhận bà "mệt mỏi và kiệt sức" sau khi mắc Covid-19. Bà có kết quả dương tính hồi tháng 2 và không có nhiều triệu chứng nghiêm trọng. Trong thời gian điều trị, Nữ hoàng vẫn tiếp tục thực hiện các công việc.

Trong cuộc trò chuyện, Nữ hoàng thừa nhận những khó khăn mà bệnh nhân phải trải qua khi không được gặp gia đình, bạn bè trong thời gian nằm viện. "Tất nhiên rồi, thật khó khăn khi các bạn không thể gặp người thân của mình", bà nói.

Nữ hoàng Anh, 95 tuổi, gần đây ủy nhiệm cho các thành viên cấp cao hoàng gia thay mình xuất hiện ở một số sự kiện trước công chúng. Hôm 8/4, Điện Buckingham thông báo Thái tử Charles và vợ, nữ Công tước xứ Cornwall, sẽ đại diện Nữ hoàng dự hoạt động nhà thờ thường niên Royal Maundy.

Nữ hoàng Elizabeth II hiện trong tình trạng sức khỏe tốt, nhưng gặp khó khăn về đi lại. Mặc dù vậy, tất cả mọi thứ đều không khiến bà suy sụp và bỏ cuộc. Nhiều ý kiến cho rằng, với lời phát biểu mới nhất của Nữ hoàng Anh, vợ chồng Meghan phải suy ngẫm về những hành động mà họ đã làm đối với người đứng đầu hoàng gia.

Nữ hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện, đưa ra câu nói gây nhói lòng khiến vợ chồng Meghan phải suy ngẫm-2

Vợ chồng Meghan đã có những hành động không thể chấp nhận được đối với Nữ hoàng Anh.

Nhà Sussex đã phớt lờ lễ tưởng niệm Hoàng tế Philip, tuyên bố ra mắt cuốn hồi ký và hàng loạt podcast vào đúng dịp Nữ hoàng Anh kỷ niệm Đại lễ Bạch kim. Đặc biệt, cặp đôi đã không đưa bé Lilibet trở về gặp người đứng đầu hoàng gia dù họ đặt tên cho cô bé bằng biệt danh thời thơ ấu của bà.

Nhiều chuyên gia đã cảnh báo nhà Sussex nên về thăm Nữ hoàng trước khi phải hối hận muộn màng. Ở tuổi "xưa nay hiếm", Nữ hoàng Anh vẫn kiên cường vượt qua mọi thử thách và khó khăn. Chuyên gia hoàng gia Phil Dampier nhận xét rằng, người đứng đầu hoàng gia đã đối mặt với những "trò tai quái" của nhà Sussex bằng sự mạnh mẽ cùng kinh nghiệm từng trải của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-hoang-anh-hiem-hoi-xuat-hien-dua-ra-cau-noi-gay-nhoi-long-khien-vo-chong-meghan-phai-suy-ngam-162221104133800233.htm

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.