Nữ hoàng Anh lần đầu lộ diện sau cú sốc "vô lễ" của vợ chồng Meghan Markrle, nhìn gương mặt của bà ai cũng xót xa

Vào ngày 24/2, Nữ hoàng Anh đã được nhìn thấy xuất hiện tại Lâu đài Windsor sau tuyên bố gây sốc của vợ chồng Meghan Markle.

Vào ngày 24/2, Nữ hoàng Anh đã lần đầu tiên được trông thấy kể từ sau vụ lùm xùm liên quan đến việc vợ chồng Harry - Meghan Markle không được phép sử dụng tên thương hiệu có chứa chữ "Royal".

Nữ hoàng được trông thấy ngồi trong xe ô tô rời khỏi lâu đài Windsor. Người đứng đầu hoàng gia Anh mặc trang phục màu đen và quàng một chiếc khăn hoa. Tuy nhiên, thay vì mỉm cười với thần sắc rạng rỡ như thường thấy, trong lần xuất hiện mới nhất này, gương mặt của Nữ hoàng Anh lộ rõ nét đăm chiêu, có phần mệt mỏi. Bà không nở nụ cười tươi nào khi phát hiện có ống kính hướng về mình.

Nữ hoàng Anh lần đầu lộ diện sau cú sốc vô lễ của vợ chồng Meghan Markrle, nhìn gương mặt của bà ai cũng xót xa-1Nữ hoàng Anh lần đầu lộ diện sau cú sốc vô lễ của vợ chồng Meghan Markrle, nhìn gương mặt của bà ai cũng xót xa-2Nữ hoàng Anh lần đầu lộ diện sau cú sốc vô lễ của vợ chồng Meghan Markrle, nhìn gương mặt của bà ai cũng xót xa-3
Nữ hoàng Anh xuất hiện với gương mặt mệt mỏi sau vụ lùm xùm của vợ chồng cháu trai.

Nhiều chuyên gia hoàng gia tin rằng, Nữ hoàng Anh đã cảm thấy bị sốc và tổn thương sau thông báo trên trang web riêng của vợ chồng nhà Sussex. Cặp đôi đã có thái độ thiếu tôn trọng người đứng đầu hoàng gia khi cho rằng bà không có quyền tài phán tên thương hiệu của họ được dùng ở nước ngoài.

Mới đây, một nguồn tin thân cận hoàng gia cũng tiết lộ rằng, Nữ hoàng Anh giờ đây không muốn nhắc đến chuyện của vợ chồng cháu trai và bà chỉ mong giải quyết mọi thứ càng nhanh càng tốt. Bà không muốn vụ lùm xùm này ảnh hưởng đến uy tín của hoàng gia Anh.

Mặc dù chịu nhiều tổn thương nhưng Nữ hoàng Anh được cho là vẫn yêu cầu các thành viên hoàng gia sẽ tạo thành một thể thống nhất, đoàn kết với nhau sau khi Harry cùng gia đình nhỏ trở về Vương quốc Anh để hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng. Cặp đôi dự kiến sẽ quay về hoàng gia vào cuối tháng 2 và kết thúc hoạt động vào ngày 9/3 trước khi chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia vào ngày 31/3.

Theo Nhịp Sống Việt
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-hoang-anh-lan-dau-lo-dien-sau-cu-soc-vo-le-cua-vo-chong-meghan-markrle-nhin-guong-mat-cua-ba-ai-cung-xot-xa-22202025213542551.htm

Meghan Markrle

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.