Nữ hoàng Anh lộ diện trước đại lễ Bạch Kim, không khí nhộn nhịp khắp nơi còn vợ chồng Meghan nhận tin đáng buồn

Người dân và khách du lịch đang háo hức chờ đợi đến ngày bắt đầu đại lễ Bạch Kim, mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh.

Vào ngày 31/5, Nữ hoàng Anh đã được phát hiện quay trở lại Lâu đài Windsor sau khi bà trải qua kỳ nghỉ ngắn ngày tại Balmoral. Người đứng đầu hoàng gia ngồi trong xe hơi đi cùng nhân viên và chó cưng corgi yêu quý.

Vị quốc vương 96 tuổi đã vẫy tay chào một nhóm trẻ em khi đang ngồi trên chiếc Range Rover màu xanh đậm, bà đã trở về nơi ở quen thuộc để chuẩn bị cho đại lễ Bạch Kim diễn ra vào ngày 2/6 tới đây.

Nữ hoàng Anh lộ diện trước đại lễ Bạch Kim, không khí nhộn nhịp khắp nơi còn vợ chồng Meghan nhận tin đáng buồn-1Nữ hoàng Anh trên đường trở về Lâu đài Windsor để chuẩn bị cho đại lễ.

Trong khi đó, không khí chuẩn bị mừng đại lễ đã lan tỏa khắp mọi nơi. Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã cắm trại từ sớm đề chờ đón sự kiện Trooping the Colour diễn ra vào ngày 2/6 tới đây.

Các buổi diễn tập trước đại lễ cũng đã được tổ chức. Người hâm mộ hoàng gia có cơ hội chiêm ngưỡng cỗ xe ngựa vàng quyền lực từng được Nữ hoàng Anh sử dụng nhiều lần trong các lễ diễu hành. Trên các đường phố của nước Anh đã bắt đầu trang trí sặc sỡ để mừng đại lễ, tôn vinh Nữ hoàng cùng gia đình bà.

Nữ hoàng Anh lộ diện trước đại lễ Bạch Kim, không khí nhộn nhịp khắp nơi còn vợ chồng Meghan nhận tin đáng buồn-2Không khí nhộn nhịp mừng đại lễ ở khắp Vương quốc Anh.

Nữ hoàng Anh lộ diện trước đại lễ Bạch Kim, không khí nhộn nhịp khắp nơi còn vợ chồng Meghan nhận tin đáng buồn-3Người dân đã dựng lều trại qua đêm tại những điểm chính diễn ra các sự kiện.

Nữ hoàng Anh lộ diện trước đại lễ Bạch Kim, không khí nhộn nhịp khắp nơi còn vợ chồng Meghan nhận tin đáng buồn-4Người dân trang trí các biểu tượng của hoàng gia.

Nữ hoàng Anh lộ diện trước đại lễ Bạch Kim, không khí nhộn nhịp khắp nơi còn vợ chồng Meghan nhận tin đáng buồn-5Cỗ xe ngựa huyền thoại trong buổi diễn tập.

Nữ hoàng Anh lộ diện trước đại lễ Bạch Kim, không khí nhộn nhịp khắp nơi còn vợ chồng Meghan nhận tin đáng buồn-6Đoàn tổng duyệt cho sự kiện sắp tới.


Trong khi đó, vợ chồng Meghan Markle đã nhận tin không mấy vui vẻ trước khi về hoàng gia dự đại lễ Bạch Kim. Cụ thể, mức độ nổi tiếng của cặp đôi này đã giảm xuống mức thấp nhất chưa từng thấy, theo một cuộc thăm dò mới đây.

Nghiên cứu do YouGov thực hiện trên 1.692 người trưởng thành vào đầu tháng này cho thấy, chỉ có 32% số người được thăm dò suy nghĩ tích cực về Hoàng tử Harry, trong khi đối với Meghan con số này là 23%. Nữ hoàng Anh tiếp tục là thành viên được yêu thích nhất trong hoàng gia Anh.

Đứng sau bà là vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate. Cặp đôi hoàng gia này hiện là lực lượng nòng cốt trong đại lễ Bạch Kim sắp tới, tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa. 3 con nhà Cambridge cũng sẽ đóng góp một số vai trò nhất định tại đại lễ.

Nữ hoàng Anh lộ diện trước đại lễ Bạch Kim, không khí nhộn nhịp khắp nơi còn vợ chồng Meghan nhận tin đáng buồn-7Nữ hoàng Anh là thành viên được yêu thích nhất của hoàng gia.

Hiện chưa rõ vợ chồng Meghan sẽ trở về Anh trong thời gian nào. Chỉ biết rằng cặp đôi cam kết sẽ không mang theo đoàn làm phim của Netflix, hạn chế xuất hiện công khai và không thực hiện bất kỳ hoạt động riêng tư này. Nhà Sussex cùng hai con dự kiến sẽ gặp Nữ hoàng Anh vào ngày 4/6 tới đây, đúng ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Lilibet.

Bên cặp đó, cặp đôi sẽ tham gia 2 sự kiện chính trong đại lễ Bạch Kim gồm lễ tạ ơn và bữa tiệc Bạch Kim diễn ra trong Cung điện vào cuối tuần này.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-hoang-anh-lo-dien-truoc-dai-le-bach-kim-khong-khi-nhon-nhip-khap-noi-con-vo-chong-meghan-nhan-tin-dang-buon-22202216171715800.htm

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.